Kim Dotcom: Megaupload sẽ quay trở lại

Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012
Ảnh hưởng rõ ràng nhất của hai dự luật SOPA và PIPA đó là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến rất phổ biến Megaupload bị đóng cửa còn ông chủ của nó, Kim Schmitz (Kim Dotcom) bị dẫn độ tới Mỹ (từ New Zealand) để điều tra vì tội vi phạm bản quyền.
Kim Dotcom khẳng định Megaupload sẽ quay trở lại.
Kim Dotcom khẳng định Megaupload sẽ quay trở lại.
Thế nhưng tiết lộ trên Twitter mới đây của Kim Dotcom cho thấy Megaupload sẽ quay trở lại và phục vụ người dùng trên toàn cầu tốt hơn. Trong tweet của mình, anh chàng sinh năm 1974 này cho biết SOPA, PIPA, ACTA đã chết và MEGA sẽ quay trở lại. Thêm nữa, Kim Dotcom cho rằng dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến sẽ quy mô hơn, nhanh hơn, tốt hơn, miễn phí với độ bảo mật cao hơn.
Sau khi Megaupload bị ngưng hoạt động, Kim Dotcom đã bị bắt và phong toả tài sản để điều tra. Hiện anh này vẫn chưa thể tự do nhưng toà án New Zealand mới đây tuyên bố một quyết định có lợi cho Kim khi cảnh sát đột nhập vào tư dinh của anh ta hồi đầu năm nay là trái luật. Đối với các dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến, sau trường hợp của Megaupload tất cả đã cảnh giác cao hơn như yêu cầu phải có tài khoản để tải về hay không cho phép tải dữ liệu về máy từ đám mây (trừ chủ sở hữu).
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn