Giảm chi phí với gói sản phẩm điện thoại của chuỗi bán lẻ VNPT 5G

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Danh bạ của Samsung E1050 được phép lưu trữ 500 số điện thoại liên lạc. Đây là một chú “dế” thuộc dòng pin khủng, có thể đàm thoại liên tục trong 5 giờ và thời gian chờ là 25 ngày. Đây là mẫu điện thoại giá rẻ thích hợp cho những người thường xuyên phải sử dụng điện thoại để nghe nhận cuộc gọi.



Bàn phím chống bụi, chống nước, dễ bấm. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ đèn pin, nghe FM, nghe nhạc và cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi, theo dõi điện thoại, tin nhắn ẩn và chế độ cuộc gọi ảo. Sử dụng dế này, bạn có thể lưu trữ được tới 300 tin nhắn trên máy và 100 tin nhắn trong SIM. Thời gian chờ của "dế" lên tới 830 giờ.

Máy được trang bị tính năng bảo mật cao cấp, theo dõi điện thoại 2.0 giúp tìm lại chiếc điện thoại bị mất, xóa dữ liệu cá nhân, chuyển cuộc gọi. Giới hạn thời gian gọi giúp bạn tiết kiệm chi phí và quản lí cước phí cuộc gọi. Chặn cuộc gọi giúp bạn chặn những số điện thoại luôn quấy rầy bạn hoặc bạn không muốn.

Nokia 100 có một radio FM cho phép người sử dụng nghe các kênh radio ưa thích cho dù đang di chuyển hay ở nhà. Nokia 100 sử dụng pin có thời lượng hoạt động lâu và bền lên đến 7 giờ đàm thoại và 35 ngày chờ. Ngoài ra, Nokia 100 còn được trang bị đèn pin và có nhiều màu sắc khác nhau để người sử dụng tự do chọn lựa.

Tuy là dòng phổ thông 2 sim 2 sóng giá rẻ nhưng E1232B cũng được hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí cơ bản như nghe FM radio, nghe nhạc MP3 với thẻ nhớ mở rộng microSD tặng kèm theo máy 2GB và có thể nâng cấp lên tối đa 4GB cùng hệ thống loa trên điện thoại được tối ưu hóa cho chất lượng âm thanh rõ ràng. Với jack cắm tai nghe thông dụng, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức những bài nhạc chất lượng trên tai nghe yêu thích của mình.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn