Lái và trải nghiệm cùng Mercedes-Benz 2012

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Tất cả khách tham dự chương trình thực sự rất thỏa mãn với buổi tập luyện lái xe, dưới sự trợ giúp của các chuyên gia xe đua thể thao trên những tình huống mô phỏng nguy hiểm nhưng rất căn bản và thực tế: đổi làn đường gấp trên mặt đường trơn trượt, thắng gấp và tránh vật cản bất ngờ, chạy hình dích dắc.


Để phục vụ cho sự kiện “Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz” lần này, hãng xe lừng danh của Đức đã mang đến 20 mẫu xe đời mới nhất và đa dạng từ dòng C-Class, E-Class đến xe thể thao đa dụng GLK, xe sang trọng đỉnh cao S-Class, xe địa hình GL450… để khách hàng trải nghiệm.


Các bài tập được xây dựng nhằm giúp người lái xe nắm vững cách khai thác tối ưu các tính năng an toàn của xe Mercedes-Benz, trong đó có các hệ thống ABS (chống bó cứng phanh) và ESP (hệ thống cân bằng điện tử), đồng thời khám phá hiệu quả khả năng cầm lái của chính mình.


Peter Hackett là HLV trưởng phụ trách đào tạo lái xe tại Mercedes-Benz từ năm 1990. Anh còn nổi tiếng với nhiều thành tích trên đường đua như “Vòng đua nhanh nhất” tại Bathurst 2006, Giải vô địch GT Australia, một cú podium tại giải Indy… Hiện nay, anh đang là tay đua chính của đội Erebus Racing trong hệ thống giải Australia GT Championship, sử dụng chiếc xe Mercedes-Benz SLS AMG GT3.


Trong chương trình "Lái & trải nghiệm", hãng lốp xe hàng đầu Michelin đã cung cấp những sản phẩm ưu việt được trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ xe lái thử của chương trình, đóng vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo mỗi người lái đều cảm nhận rõ hiệu ứng lái chính xác với mọi điều kiện mặt đường khi sử dụng lốp xe Michelin.


Khách hàng tham gia lái trải nghiệm Mercedes-Benz.


Khách hàng tham gia lái trải nghiệm Mercedes-Benz.


Khách hàng đạt chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện của Mercedes-Benz.


CLB những người mê xe Mercedes-Benz đến thực hành kỹ năng lái trước khi khởi hành caravan xuyên Đông Dương.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn