Thay thế hoàn hảo cho các ứng dụng mặc định trên iPhone

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Thực chất cũng không hẳn là thay thế mà hãy cố gắng kết hợp cả 2 ứng dụng để có được hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Với thời buổi thiết bị công nghệ phát triển như hiện nay thì hầu hết ai dùng Smartphone cũng cố gắng đăng kí dịch vụ 3G nếu thiết bị cho phép để có thể duy trì kết nối Internet ở mọi nơi. Mà những gói cước 3G này có những gói dịch vụ trọn gói với mức giá khá hợp lý tùy theo từng nhà mạng. Vậy là tới đâu chiếc smartphone của bạn cũng có thể sử dụng mạng tốc độ cao vậy thì khi cần liên lạc với những người thường xuyên phải liên lạc bạn có thể dùng đến ứng dụng Voice Chat của Skype (miễn phí).


Có vẻ như ở thời kì đầu của điện thoại cảm ứng thì người ta thấy Safari thật hào nhoáng, cách zoom trang, cách lật tab tất cả đều đẹp và sắc sảo, nhưng đó là "ngày xưa". Con người vốn có tính cả thèm chóng chán nên giờ đây Safari có vẻ như không còn đáp ứng được những yêu cầu của người dùng.


Dolphin Browser là một trong các trình duyệt nền điện thoại mới được phát triển gần đây. Điểm mạnh của trình duyệt này chính là khả năng sử dụng Gesture (ra lệnh bằng hình vẽ) để điều khiển trình duyệt. Các lệnh đơn giản như lật trang, phóng to, truy cập nhanh đến 1 trang hay sử dụng v.v... Tất cả đều có thể đưa vào thành 1 hình vẽ, và chỉ cần vẽ hình đó là bạn sẽ có thứ mình muốn. Thậm chí nếu khả năng nói tiếng Anh của bạn tốt, bạn có thể dùng các lệnh bằng giọng nói để ra lệnh cho trình duyệt thông minh này.


Ứng dụng Camera mặc định trên iPhone làm đúng phận sự của nó là cho phép bạn chụp ảnh và quay video bằng camera của máy. Nhưng nếu chỉ có vậy thì chả có gì đáng để gọi đây là một "ứng dụng thông minh" cả.


Thay thế ứng dụng Photos bằng PhotoFolders

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn