Những cơ bụng hoàn hảo nhất K-biz

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Thành viên các nhóm nhạc nữ, đã và đang khuấy đảo các fan nam với gương mặt thánh thiện và vóc dáng thanh mảnh của họ, không chỉ có vậy, nét quyến rũ của những cô gái còn đến từ chính vòng eo thon gọn của họ.


Victoria đã có dịp khoe cơ bụng hoàn hảo của mình trong chương trình M.net M Countdown được phát sóng trực tiếp vào ngày 15 tháng 6 vừa qua trong màn biểu diễn comeback của f(x). Mặc một chiếc áo ngắn sặc sỡ, Victoria đã khoe được vòng eo thon gọn của mình qua những màn vũ đạo mạnh mẽ.


Victoria khoe cơ bụng trong chương trình M.net M Countdown


Yoona cũng gây được sự chú ý khi cho thấy cơ bụng hoàn hảo của mình trong concert của SNSD được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan hồi đầu năm nay.



Yoona luôn giữ được eo thon và dáng chuẩn từ trước đến nay


Jessica gần đây cũng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người trong buổi lễ ra mắt thương hiệu 10 Corso Como Girl với một bộ váy trắng có thể khoe cơ bụng hoàn hảo của cô.



Yu Bin cũng đã chứng minh vòng eo của mình trong chương trình MBC Music Core được phát sóng ngày 9 tháng 6 khi Wonder Girls trở lại với màn trình diễn “The DJ Is Mine”. Diện trang phục tank top, Yu Bin đã thể hiện vòng eo tuyệt đẹp của mình. Trang phục và vóc dáng hoàn hảo của Yu Bin đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn