Những sản phẩm công nghệ tốt nhất tại Computex 2012

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Tuy nhiên, màn hình cảm ứng full HD của máy mới là ngôi sao thực sự. Các mẫu máy này đều đạt giới hạn độ mở của màn hình là 180 độ, giúp người dùng dễ dàng làm việc với máy trong tư thế thoải mái nhất


Khi tắt nguồn, màn hình Viewsonic VCD22 Smart có thể chỉ được xem là màn hình LED 22 inch, nhưng khi bật lên, bạn sẽ mở ra một thế giới tuyệt vời của Google. Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, thiết bị cảm ứng này có thể phục vụ như một máy tính bàn Android tất cả trong một dành cho nhà trường và gia đình.


Dù bạn thuyết trình cho nhóm nhân viên hay chiếu phim cho trẻ em, một máy chiếu cầm tay là thứ không thể thiếu. Trong những năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến hàng loạt những máy chiếu nhỏ xuất hiện trên thị trường, nhưng có rất ít loại tiện dụng như Genius Tech BV 150.


ASUS Taichi là thiết bị tốt nhất của thế hệ máy tính lai mới, không chỉ cung cấp chế độ chuyển đổi giữa tablet và notebook, mà còn một giải pháp kỹ thuật có tính cách mạng cho vấn đề kinh doanh chung. Trong vòng 1 giây, màn hình cảm ứng full HD trên lưng máy giúp Taichi dễ dàng chuyển thành một máy tính bảng Windows 8 khi được gấp lại.


Với sự kết hợp giữa Tegra 3 và hệ điều hành Windows 8 RT của Microsoft , thời lượng pin dài vẫn là sự khởi đầu. Trong một ví dụ ngắn gọn, trên giao diện Metro của Windows 8, việc di chuyển giữa những ứng dụng và hình ảnh mượt mà giống như một nhân viên sòng bạc trộn bài. Ngoài ra, màn hình 10.1-inch với 600-nit là một trong những màn hình sáng và rực rỡ nhất từ trước đến nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn