'Tất tần tật' về thời trang blazer cho quý cô công sở

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011


Blazer là một trong số hiếm những style thời trang có thể biến hóa thành nhiều phong cách. Sự đa dạng trong thiết kế khiến blazer phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều phong cách và vì vậy mà nó ngày càng phổ biến.


Hiện nay, blazer được thay đổi khá nhiều về hình dạng, màu sắc và kích cỡ. Tuy nhiên, chúng có 2 thiết kế phom dáng cơ bản là cổ điển và biến tấu hiện đại.


- Dáng áo blazer hiện đại được thiết kế ngắn, ôm người và cổ áo, ve áo mỏng làm cho nó trở nên hoàn hảo với các quý cô trẻ tuổi.


Blazer phong cách nam tính


Trong vài năm trở lại đây, kiểu áo blazer này rất phổ biến. Kiểu áo này rất giản dị nhưng vẫn giúp bạn dành được cái nhìn thiện cảm từ người đối diện.


Mix nó cùng legging/jegging, quần jean ôm hay soóc là bạn sẽ có cái nhìn sắc nét, hiện đại nhưng giản dị. Tuy nhiên, với kiểu blazer này bạn cần phải tránh xa dáng quần âu hoặc váy in họa tiết sặc sỡ bởi vì chúng sẽ khiến trang phục của bạn trở nên luộm thuộm và rối rắm.


Blazer ngắn, chiết eo


Nếu bạn cần một bộ cánh thể hiện sự nghiêm túc và trẻ trung, năng động thì dáng áo blazer này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu áo blazer chiết eo dành cho mọi phụ nữ, vì vậy, tuổi tác không phải là vấn đề với nó.


Váy liền thân, chân váy, quần jean hay quần tây đều sẽ là sự kết đôi phù hợp với xì-tai blazer này. Tất nhiên, khi chọn kiểu áo này tới văn phòng làm việc hoặc dự một cuộc họp nghiêm túc thì bạn không nên kết hợp nó cùng legging/jegging hay quần soóc.


Blazer có đai lưng


Để kiểu blazer có đai lưng mang lại kết quả tối ưu thì một chiếc váy bút chì, váy ôm sát, quần jean ống ôm hay quần tây ống côn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nếu đó là một chiếc blazer ngắn tay thì một chiếc áo hở vai sẽ là kiểu áo lót trong tuyệt vời cho nó.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn