Những thiết bị độc đáo cho xe hơi

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Đây là một bộ dụng cụ nhỏ gọn được phát triển bởi hãng Swiss+Tech nhằm giúp tài xế thoát ra ngoài trong trường hợp xe gặp tai nạn khẩn cấp.


Trên thiết bị có gắn lưỡi dao giúp người ngồi trên xe có thể cắt dây an toàn, một đầu búa nhỏ giúp phá kính xe hơi và người bị nạn có thể ngay lập tức thoát ra bên ngoài trong trường hợp xe bị lật, bị cháy hoặc xe đang chìm xuống nước.


Thiết bị Accutire Programmable đo áp suất lốp là một thiết bị rất dễ sử dụng, có nhiều tính năng đo với một màn hình LCD lớn, màu xanh, có đèn nền và các thông số được hiển thị rõ ràng. Nó có thể đo áp suất từ 2,5 – 50 kg với đơn vị đo 250g, nó cũng có khả năng lưu giữ các thông số, cho phép ghi lại áp suất lốp xe cho cả hai bánh phía trước và phía sau.


Một thiết bị cực kì tiện lợi dành cho các tài xế muốn biến chiếc xe hơi của mình thành một rạp hát di động. Gogroove Flexsmart X2 là thiết bị có thể giúp bạn phát nhạc từ điện thoại Iphone, BlackBerry, Smartphone, máy tính bảng hay bất kì máy phát nhạc Mp3 nào qua sóng FM, tận dụng dàn âm thanh trên xe hơi và thu lại tín hiệu FM qua đài Radio của xe.


Bộ thiết bị có công suất 200W, có thể sử dụng được với các thiết bị điện lớn như bộ loa nghe nhạc, máy bơm hơi… Thiết bị có kèm cổng USB giúp người dùng có thể sạc điện thoại, máy tính bảng, máy đọc sách điện tử. Một bộ jack đa năng đi kèm phù hợp với hầu hết chân cắm của các thiết bị điện tử nhiều hãng khác nhau sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm của mình thêm dễ dàng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn