Nissan 370Z khó bán vì giá cao

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012


(Petrotimes)- Thực sự, Nissan sẽ rất khó bán một chiếc xe thể thao giá 3,1 tỉ VND ở thời điểm này. Nhưng ít nhất 370Z đã tạo ra nhiều sự chú ý cho hãng xe Nhật Bản.


Murano, 370Z và Teana


370Z vẫn là chiếc xe thể thao cực kì nổi tiếng trên thế giới với kiểu dáng coupe 2 cửa của 370Z kế thừa từ thế hệ cũ 350Z nhưng đã có thêm nhiều đường nét cách điệu khiến chiếc xe hợp thời trang hơn. Điểm nhấn về kiểu dáng bên ngoài của chiếc 370Z hệ thống đèn được bổ sung thêm đèn LED hiện đại, vành la-zăng 5 chấu kép đường kính 19”, phía sau có thêm cánh lướt gió tăng vẻ thể thao cho chiếc xe.


Về nội thất, mọi trang bị rườm rà đều không xuất hiện trong nội thất 370Z ngoài hệ thống điều hoà và đầu đọc đĩa CD, điều này cũng dễ hiểu bởi việc cắt giảm trọng lượng là việc nên làm với bất kì chiếc xe thể thao nào. Hai ghế ngồi, cánh cửa của 370Z đều được bọc da, mặt táp-lô có thêm các đồng hồ đo thông số của nhiệt độ nước làm mát, điện ác-qui và đồng hồ thời gian. Tất cả đều được thiết kế để người lái dễ quan sát. Không gian phía sau hai hàng ghế khá nhỏ nhưng có thể chứa một chút hành lý do Nissan thiết kế cửa cốp cho 370Z. Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát độ bám đường traction control, phanh ABS. Hệ thống giải trí được hộ trợ bởi dàn loa Bose tiêu chuẩn.


Mức giá 3,1 tỉ đồng mà Nissan chào bán 370Z sẽ rất khó để các “đại gia” móc hầu bao. Nếu tính tổng các khoản chi phí đăng kí biển và phí trước bạ … để cầm được chìa khoá của 370Z khách hàng sẽ phải trả ngót 4 tỉ đồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn