Nữ kỵ sĩ sexy Miranda Kerr

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Miranda Kerr pose dáng tuyệt đẹp trong hình ảnh một nữ kỵ sĩ. "Thiên thần" của hãng nội y Victoria's Secret từng lớn lên bên những chú ngựa tại quê nhà Australia nên kỹ năng cưỡi ngựa của cô rất điêu luyện.


Người đẹp với vẻ đẹp vừa sexy vừa mãnh mẽ.


Miranda thực hiện bộ ảnh mang phong cách cổ điển cho tạp chí Harper's Bazaar của Anh, số tháng 8.



Trong buổi chụp hình, Miranda cũng chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Người đẹp tiết lộ rằng, một ngày hoàn hảo với cô là thức dậy và nghe thấy tiếng con trai gọi "'Mama, mama!": "Đó là âm thanh tuyệt vời nhất. Sau đó, tôi rất thích nhìn bé nhảy nhót trên giường và hai mẹ con âu yếm nhau".


Bà mẹ một con cũng thổ lộ, cô và Orlando Bloom rất muốn sinh thêm con: "Rất có thể tôi sẽ sinh thêm em bé. Có con là trải nghiệm kỳ diệu nhất trong cuộc đời!".


Là một siêu mẫu đình đám thế giới nhưng Miranda lại rất run khi biểu diễn mà có sự xuất hiện của chồng cô. Người đẹp tâm sự: "Tôi thực sự chưa bao giờ muốn Orlando tới xem mình diễn bởi điều đó khiến tôi rất run. Nhưng năm ngoái, anh ấy nói với tôi: Em không có lựa chọn, anh sẽ tới đó". Và cái lần anh ấy đến tham dự show diễn, tôi đã không thể bước vững!"





Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn