Phối 5 phong cách với quần khaki màu be

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Đây là kiểu phối đồ cơ bản nhất với quần khaki, bởi tone màu be của nó đặc biệt hợp với sự nhẹ nhàng, đơn giản của áo sơ mi trắng. Thắt lưng, giày và túi xách với hai gam màu đen hoặc nâu đất sẽ là những phụ kiện tuyệt nhất cho set đồ này. Bạn có thể áp dụng cách kết hợp trên vào những ngày đầu tuần để có thêm hứng khởi và sự nghiêm túc cho một tuần mới tràn ngập những dự định và công việc.



2. Trẻ trung với T-shirt trơn màu


Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo T-shirt trơn màu để kết hợp với quần khaki. Gam màu be sáng giúp trung hòa mọi màu sắc vậy nên bạn hãy thoải mái tìm tone màu rực rỡ hợp nhất với mình nhé. Tuy nhiên, để giữ được vẻ lịch sự vốn có của quần khaki thì bạn nên chọn giày và túi xách có tone màu đơn giản và trầm như nâu, navy hoặc màu nude.



3. Thanh lịch với màu nude


Cách kết hợp quần khaki màu be sáng với sơ mi màu nude mang tới sự thanh lịch, sang trọng và nữ tính tuyệt đối cho bạn. Hãy phối thêm một chiếc blazer màu kem, màu trắng ngà hoặc trắng sẽ giúp làm tăng vẻ lịch sự cho bạn nơi công sở. Sau cùng, một đôi giày cao gót màu nude sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho set đồ của bạn.



4. Ngọt ngào với sơ mi chấm bi


Sự đơn giản của quần khaki khi kết hợp với vẻ ngọt ngào, bắt mắt của sơ mi chấm bi sẽ giúp bạn trở nên tuyệt đối nổi bật, cho dù là tới công sở hay đi vi vu ngoài phố cùng bạn bè. Giày màu cùng tone với áo tạo sự xuyên suốt cho bộ trang phục, vì thế nên bạn hãy chú ý kết hợp với những gam màu đó nhé.



5. Lãng mạn, nữ tính cùng sơ mi hoa

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn