Sài Gòn: Nổi với tone pastel, họa tiết nhiệt đới tại Etyshop

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012


Dịu dàng hơn là những chiếc váy maxi dài thấp thoáng hoạ tiết hoa nhí nhiều màu sắc, dường như mùa hè đang quanh quẩn bên bạn với những bông hoa rực rỡ và màu sắc tươi mới, những maxi màu trơn nhưng nổi bật như hồng, vàng, đỏ, trắng, xanh cobal…hẳn là bạn đã sẵng sàng cho một chuyến đi chơi xa ở những bãi biển ngập nắng với chiếc kính mát và nón rộng vành.






Bên cạnh đó,ETYSHOP còn chú ý đến xu hướng thời trang thế giới, họa tiết nhiệt đới (tropical print) không chỉ là cây, lá mà còn có chim chóc và hoa trái. Nếu bạn là người hay theo dõi những chương trình thời trang Hollywood chắc chẳn sẽ thấy ngay xu hướng này đang được trưng bày trên kệ trong không gian nhỏ xinh của ETYSHOP.


Bên cạnh đó, ETYSHOPcòn chú ý đến xu hướng thời trang thế giới, họa tiết nhiệt đới (tropical print) không chỉ là cây, lá mà còn có chim chóc và hoa trái. Nếu bạn là người hay theo dõi những chương trình thời trang Hollywood chắc chẳn sẽ thấy ngay xu hướng này đang được trưng bày trên kệ trong không gian nhỏ xinh của




Ngoài những xu hướng thời giang mới luôn đượcETYSHOP cập nhật liên tục, mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất mà đến với ETYSHOP bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình nếu bạn đang bối rối về lựa chọn của bạn, vóc dáng bạn nên chọn màu gì phù hợp, món đồ bạn chọn nên đi kèm với phụ kiện gì, kiểu tóc như thế nào?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn