Sao rạng rỡ tại Lễ trao giải Critics’ Choice Television

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012


Beth trẻ trung mà vẫn thật quý phái với bộ váy nhạt màu sang trọng. Cùng với đó, cặp môi hồng tươi giúp cô trông đầy sức sống.


Emme đẹp cổ điển với bộ váy và màu mắt ở tông vàng cam cùng đôi môi đỏ thắm quyến rũ. Mẹo nhỏ của Emme khi sử dụng màu nhũ là thoa màu thật cẩn thận. Nếu màu bị lem, bạn có thể dùng tăm bông thấm nước tẩy trang để nhẹ nhàng lau đi. Hoặc đơn giản hơn, sử dụng kem nền để che đi những vùng bị lem đó.


Điểm nhấn cho toàn bộ lớp trang điểm trung tính của Ginnifer là phấn mắt màu hồng trẻ trung và cuốn hút.


Julianne vẫn thật quyến rũ và trẻ trung với màu mắt cam hồng nhũ. Đôi môi hồng tươi khiến người đối diện khó lòng đoán được độ tuổi thật của nữ diễn viên.


Bí quyết để sở hữu phần tóc mái ngắn như Zooey là xịt keo lên lược và chải tóc cho thật vào nếp và để phần đuôi tóc buông xõa tự nhiên.


Mái tóc búi lớn và thật cầu kì càng làm tôn thêm vẻ nữ tính và tinh tế cho bộ đầm của Lucy trên thảm đỏ.


Busy Philips gọi hè về trên thảm đỏ với màu sắc cam vàng của đôi mắt và cặp môi tươi trẻ. Mái tóc uốn nhẹ cũng giúp cô nàng trở nên nóng bỏng hơn.


Mái tóc highlight vàng nâu giúp Kate luôn trẻ trung và gợi cảm tại sự kiện. Bạn có thể dùng keo xịt muối lên tóc ẩm và để chúng tự khô để có mái tóc mềm mượt như nữ diễn viên này.


Christina nổi bật với mái tóc bob đỏ rực. Bạn có thể sử dụng máy uốn lọn lớn để tạo kiểu cho mái tóc thật cá tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn