Siêu mẫu 82 tuổi khoe sắc trên tạp chí Canada

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012










2. Elle Việt Nam


Ấn bản Elle Việt Nam tháng này mang tới cho độc giả một bộ ảnh bikini đầy khỏe khoắn. Chúng ta có thể thấy được những trào lưu mới nhất như bikini cut-out, bikini buộc dây hay bikini lệch vai. Tất cả được hòa trộn khéo léo với gia vị là sự mạnh mẽ, năng động và trẻ trung của xu hướng sporty, tạo nên những shot hình thật ấn tượng - cảm hứng của những cô nàng khi chọn đồ bơi cho mình vào ngày hè.









Trong bộ ảnh này, người mẫu Amanda Embodies vào vai một fashion blogger nổi tiếng và một biên tập viên thời trang thành đạt. Dưới đôi mắt tinh tế của Fiona Green, sự kết hợp các trang phục đến từ Prabal Gurung, Zara, Jil Sandersvới đầy đủ xu hướng từ kẻ sọc, họa tiết hoa, scarf print hay sequin... đã phác họa thành công một mẫu fashionista hiện đại, sành điệu và luôn trải nghiệm những điều táo bạo.









4. Fashion Gone Rogue


Fashion Gone Rouge mang đến một bộ ảnh nhẹ nhàng và thanh lịch, hợp với xu hướng chung và nhu cầu của người phụ nữ hiện đại. Những họa tiết hoa nhí, chấm bi, kết hợp với gam màu pastel nhẹ nhàng và các kiểu dáng trang phục đơn giản, cùng vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng đầy ngọt ngào của Katie Fogartyđã kết hợp với nhau và giúp chúng ta có thêm những lựa chọn đầy thú vị cho công sở tuần tới.











4. Elle Anh


Nàng Bella của Twilight saga xuất hiện với một vẻ đẹp đơn giản mà đầy thanh lịch trên Elle Anh ấn bản tháng 6 này. Với những trang phục tinh tế nhưng vô cùng sang trọng, Kristenthể hiện hoàn hảo sự quý phái của một tiểu thư nước Anh nhờ nét mặt lạnh lùng, đài các mà vẫn rất duyên dáng, gợi cảm.






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn