Jessica - SNSD tươi trẻ trên tạp chí

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012


Cô nàng Jessica của nhóm SNSD vừa có bộ ảnh mang tên khá thú vị - Miss Vitamin trên tạp chí Elle Girl - Hàn Quốc số tháng 6/2012. Đúng như tên gọi, Jessica xuất hiện trong bộ ảnh với đầy đủ những phong cách: khỏe khoắn sporty cho tới thanh lịch, cá tính cùng các thiết kế trẻ trung, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó là kiểu make up kẻ mắt xanh mang tới nét cá tính cho






Mẫu nam Andrej mặc váy đi dự tiệc


Sau màn trình diễn váy cưới cách đây không lâu, anh chàng mẫu xinh hơn gái Andrej Pejic mới đây tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi diện váy đi dự sự kiện. Tại bữa tiệc khai trương cửa hiệu mới của Patricia Field tại New York, Andrej xuất hiện với chiếc áo đen xuyên thấu mềm mại, mix cùng chân váy ánh vàng và sandals chiến binh. Trông Andrej không khác gì một cô gái sành điệu. Anh chàng vui vẻ hòa nhập với các khách mời và ngắm nghía, lựa chọn những bộ đồ ưng ý.


mặc váy, để tóc xõa dài và trang điểm trông xinh đẹp như một cô gái.


Andrej mặc váy, để tóc xõa dài và trang điểm trông xinh đẹp như một cô gái.


Cô nàng diễn viên đang nổi Kang Sora vừa trở thành người mẫu cho bộ ảnh của tạp chí Beautiful +. Trên trang bìa, Sora biến hóa với phong cách Digan lãng mạn cùng mẫu váy nằm trong BST Xuân/Hè 2012 của Ferragamo. Với những shoot hình còn lại, ngôi sao của Dream High 2 xúng xính trong các thiết kế maxi dress họa tiết nổi bật, màu sắc rực rỡ, bắt mắt mang đầy không khí mùa hè sôi động.







Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn