Thanh Hằng diện váy cam khoe vòng 1 lấp ló

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Hiện tại, dù bận rộn với công việc giám khảo của cuộc thiSiêu mẫu Việt Nam 2012 cũng như bộ phim cổ trang hành động Mỹ nhân kế nhưng Thanh Hằng vẫn dành thời gian có mặt tại một sự kiện công nghệ mà cô làm đại sứ hình ảnh tổ chức tại Hà Nội chiều ngày 5/6.


Hiện tại, dù bận rộn với công việc giám khảo của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 cũng như bộ phim cổ trang hành động Mỹ nhân kếnhưng Thanh Hằng vẫn dành thời gian có mặt tại một sự kiện công nghệ mà cô làm đại sứ hình ảnh tổ chức tại Hà Nội chiều ngày 5/6.


hút thuốc trên sân khấu


Chia sẻ về những sự cố này, cô đào của Những nụ hôn rực rỡcho biết: "Tôi cũng quá quen với những chuyện như thế nên nhiều lúc thấy vui vì mình ở thế chủ động với mọi điều tiếng. Không bị lôi kéo từ trái sang phải, từ đông qua tây và vẫn đứng vững vì những điều không hay cũng là chuyện đáng để nâng cốc chúc mừng!"


Thanh Hằng hiện đang bận rộn với vai tú bà trong bộ phim cổ trang Mỹ nhân kếcủa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ngoài Thanh Hằng, bộ phim này còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp như Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên...


Xuyên suốt thời gian thực hiện bộ phim này, Thanh Hằng và các bạn diễn sẽ phải "đóng đô" ở Nha Trang một thời gian dài.


Dù sắp bước sang tuổi băm nhưng Thanh Hằng có vẻ vẫn rất hứng thú với cuộc sống độc thân. Ngoài tin đồn liên quan tới đạo diễn Dũng khùng, cô chưa vướng vào chuyện tình cảm với bất cứ ai.



Thanh Hằng khéo léo kết hợp chiếc váy màu cam của NTK Công Trí cùng đôi giày và hoa tai màu xanh tạo nên sự đối lập về sắc màu khiến bộ trang phục của cô nổi bật và ấn tượng hơn nhiều.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn