Top 10 điểm khác nhau giữa Windows 7 với Windows 8

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Nó đã biến mất trong Windows 8 theo mặc định. Và được thay thế bằng giao diện người dùng Metro. Microsoft đã cho biết sẽ có một cách để quay trở lại giao diện máy tính để bàn truyền thống, nhưng theo mặc định nó sẽ được thiết lập theo giao diện người dùng mới. Một giao diện tuyệt vời cho tablet, khi sử dụng Windows 8.


2. Task Manager đơn giản


Đó là một sự thay đổi đáng kể mà hữu ích. Các công việc quản lý hiện tại rất chi tiết và không quá phức tạp cho người dùng trung bình. Điều này làm cho nó dễ dàng cho bất cứ ai sử dụng.


Điều này nghe có vẻ bình thường, nhưng nếu bạn thực sự nghĩ về nó, bạn có thể di chuyển, xóa, đổi tên hoặc sao chép một tập tin / thư mục nhiều lần trong ngày. Bốn hoạt động cơ bản này có khá nhiều giống nhau trong nhiều năm và thông qua tất cả các phiên bản của Windows. Trong Windows 8, cũng có được cải thiện.


Bạn cũng sẽ nhận thấy tính năng mới - tạm dừng. Bạn có thể tạm dừng hoạt động sao chép nếu muốn. Khi bấm vào More Details, bạn có thể thấy tốc độ truyền dữ liệu,và số lượng dữ liệu còn lại trong quá trình truyền tải.


Giao diện ribbon, giống như trong Office 2007 và Office 2010 và bây giờ nó áp dụng vào chính bản thân Windows.


Thời gian khởi động luôn luôn là một vấn đề với Windows và họ đã cố gắng hết sức mình để khắc phục điều đó với các trạng thái mới như hibernat và sleep. Trong Windows 8, có chế độ khởi động nhanh, mà là một sự kết hợp của một khởi động "lạnh" với sleep. Về cơ bản, điều này sẽ giống như khởi động lại máy tính của bạn mà không thực sự hoàn toàn khởi động lại nó.


Không chỉ có IE 10 thay đổi đáng kể giao diện người dùng, nó cũng thay đổi cách bạn trình duyệt. IE 10 được ưa thích hơn với HTML 5, các plug-in chạy theo mặc định.


Với các tùy chọn "Safe Mode", "Safe Mode with Networking", vv ... khi khởi động Windows với tùy chọn nâng cao. Nó vẫn còn một dấu nhắc lệnh DOS, ngay cả trong Windows 7. Đối với Windows 8, tất cả đã thay đổi. Giao diện này bây giờ đẹp hơn nhiều.


9. Refresh/Reset

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn