Trải nghiệm công nghệ với Samsung Brandshop Vincom.

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng về tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm công nghệ mới nhất, Samsung đã và đang phát triển hệ thống Brandshop với không gian sang trọng, năng động và ấn tượng khắp cả nước.


Ngày 17/06/2012, Brandshop thứ hai của Samsung tại Tp.HCM chính thức được khai trương ở Vincom Center và ngay lập tức đã trở thành nơi trải nghiệm và mua sắm thú vị của các khách hàng yêu thích công nghệ. Brandshop Vincom được đặt tại tầng L1, 102-103 với diện tích rộng lớn hơn 160m2. Hệ thống Brandshop đã đem lại cảm giác mua sắm mới cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm trong không gian đẳng cấp và được đội ngũ nhân viên tư vấn đầy đủ trước khi chọn mua bất kỳ dòng sản phẩm nào. Brandshop Vincom được Samsung hợp tác với đối tác KAS trong hành trình cùng mục tiêu, tầm nhìn là đem đến cho khách hàng một phong cách mua sắm mới đẳng cấp.


Cũng tại buổi khai trương, Samsung tổ chức chương trình ưu đãi cực lớn. 50 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Galaxy S III sẽ được tặng voucher trị giá 5 triệu đồng để mua sắm các sản phẩm khác được trưng bày tại Brandshop. Rất nhiều người đã xếp hàng từ sáng sớm để không bỏ lỡ cơ hội này, trở thành những người đầu tiên khám phá Brandshop Vincom và sở hữu điện thoại Galaxy S III là mẫu điện thoại được mong chờ mùa hè này. Được biết, Galaxy S III là dòng điện thoại thông minh mới nhất của Samsung có thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Điểm nhấn ấn tượng nhất của Galaxy S III là khả năng thấu hiểu, tương tác với người sử dụng thông qua các tính năng thông minh độc đáo như Tự chọn hình đẹp (Best Photo), Vừa xem phim vừa chat (Pop Up Play), Chia sẻ dữ liệu trong nháy mắt (S Beam), Thức ngủ cùng bạn (Smart Stay), Gọi không nhấn số (Direct Call).


Bên cạnh đó, trong tuần lễ khai trương Brandshop Vincom, Samsung còn tổ chức tuần lễ may mắn từ 18/06/2012 đến 24/06/2012 để khách hàng mua sắm bất kỳ điện thoại nào tại đây có cơ hội sở hữu một chiếc Galaxy S III mỗi ngày bằng hình thức rút thăm trúng thưởng. Đặc biệt, khi mua dòng sản phẩm Galaxy Note hay Galaxy S III, khách hàng còn được tặng kèm một bao da sang trọng. Dòng điện thoại Galaxy Y cũng được Brandshop Vincom tặng kèm một vỏ bảo vệ xinh xắn trong tuần lễ may mắn này.


Khai trương ngày đầu nhưng Brandshop Vincom ngay lập tức nhận được sự chú ý rộng rãi của khách hàng yêu thích sản phẩm công nghệ của Samsung

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn