Uyên Linh thất bại với chiêu 'nâng đỡ' vòng 1

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012


Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một Uyên Linh sexy, quyến rũ, nhưng hôm qua, thần tượng âm nhạc Việt Nam vòng một phẳng lì 'trước sau như một', khiến khán giả ai nấy nhìn nhau khó hiểu.


Xuất hiện trong những bộ ảnh sau đó, cô cũng khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính với phong cách thời trang váy cúp ngực.


Tham dự đêm nhạcMùa cây trổ lá được tổ chức vào tháng 2.2012, Uyên Linh diện chiếc váy cúp ngực hồng để lộ vai trần mong manh trong giá lạnh Hà Nội. Mặc dù phải khoác thêm chiếc áo dày ở ngoài, nhưng vòng một của Uyên Linh cũng không bị mất đi vẻ cuốn hút.


Tham dự lễ trao Giải thưởng Video âm nhạc Việt đầu năm nay, cô tiếp tục ghi dấu ấn với phong cách thời trang váy cúp ngực ôm sát cơ thể, khoe được vòng một nở nang.


Nhờ kỹ thuật "nâng độn" nên đôi gò bồng đào của cô khá cuốn hút


Thậm chí đôi lúc, vòng một của Uyên Linh còn "dìm hàng" cả "đệ nhất sexy" Thu Minh


Dù chân không dài, nhưng khả năng khoe sexy của Uyên Linh thì ai cũng công nhận


Có đôi lúc vì quá ngán với mức độ khoe vòng một, nên công chúng đã lo sợ về một thần tượng âm nhạc Việt Nam cũng chạy theo "mốt" khoe ngực hơn khoe giọng hát của ca sĩ Việt.


Nhưng may mắn, vì Uyên Linh biết khoe có giới hạn, nên những sự cố về thời trang có liên quan đến cô không xảy ra.


Xuất hiện với vai trò ca sĩ trình diễn tại một sự kiện ra mắt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ vào tối qua tại TP.HCM, Uyên Linh tiếp tục tiếp tục trung thành với phong cách thời trang váy ngắn, ôm sát cơ thể.


Tuy nhiên, chiếc váy được thiết kế dạng ống, lại ôm cơ thể sát quá mức đã "giấu" chặt đôi gò bồng đào của Thần tượng âm nhạc 2010 .



Vòng một của cô không còn sexy, quyến rũ như mọi khi


Ở góc độ này, vòng một của Uyên Linh "trước sau như một"



Khác hẳn với sự đầy đặn được phô diễn trước đây



Không đạt ấn tượng về phần nhìn, bù lại khán giả đã có một đêm nghe nhạc thú vị khi được dịp thưởng thức giọng hát của Uyên Linh qua 4 ca khúc nổi tiếng do thần tượng âm nhạc trình bày.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn