5 lý do nên nâng cấp Mac OS X Lion Server

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011


Người dùng có thể chia sẻ dữ liệu với iPad khi bật tính năng WebDAV. Các thao tác như truy cập, copy, paste và chia sẻ thông tin từ các ứng dụng đều có thể thực hiện không dây.


OS X Lion Server cho phép người dùng tạo và quản lý website hay wiki cho riêng mình. Wiki Server 3 giúp người sử dụng truy cập vào Page Editor để thực hiện tuỳ biến và sử dụng kho lưu trữ dữ liệu để đăng tải, xem trước hoặc tải trực tiếp các file về máy tính của mình. Thanh điều hướng mới cũng giúp người dùng di chuyển qua các phần như trang chủ, My Page, Updates, Wikis, People và Podcasts trên server.


iCal Server 3 mới được giới thiệu trong OS X Lion Server. Tính năng này giúp người sử dụng duy trì lịch làm việc, cuộc hẹn, các việc cần làm và chia sẻ chúng với, gia đình, bạn bè.


Mail Server 3 cho phép người dùng thiết lập và quản lý email server của mình dễ dàng hơn. Mailer Server phiên bản mới bổ sung thêm phần tìm kiếm tất cả các định dạng file tiêu chuẩn, bao gồm các dữ liệu trên iWork, Microsoft Office, PDF và cả video QuickTime. Ngoài ra, dịch vụ webmail mới cũng được thêm vào. Webmail mới có thiết kế hiện đại, hỗ trợ các đoạn văn bản HTML, rich text, đa ngôn ngữ, quản lý kéo thả văn bản và lập danh sách tin nhắn dạng thread.


Tính năng Profile Manager cho phép người sử dụng thiết lập và quản lý máy tính chạy OS X Lion cũng như các thiết bị iOS từ xa. Người dùng có thể quản lý nhiều mục như tài khoản sử dụng, chính sách bảo mật, thiết lập hệ thống...Thêm vào đó, Profile Manager còn có khả năng khoá và truy tìm các thiết bị bị đánh cắp hoặc mất từ panel điều khiển trung tâm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn