Hồi hộp chờ các 'sát thủ' mới của iPhone 5

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011


Nexus Prime sẽ được trang bị màn hình khủng 4,5-inch (độ phân giải 720p) và có thể là SuperAMOLED thế hệ tiếp theo. Không những thế, smartphone này còn mang sức mạnh của bộ xử lý lõi đôi 1,5GHz và đơn vị xử lý đồ họa PowerVR SGX540 với tốc độ xung nhịp cao hơn hẳn so với các sản phẩm hiện nay.


Bộ ba smartphone Wavehoạt động trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Bada 2.0 và sử dụng màn hình Super AMOLED cao cấp của Samsung. Hệ điều hành do chính Samsung xây dựng nhưng không mấy nổi bật.


Galaxy SII LTE- phiên bản nâng cấp từ dòng smartphone bán chạy nhất hiện nay của Samsung nhằm đón đầu iPhone 5 của Apple. Sản phẩm được nâng cấp sẽ được trang bị màn hình “khủng” 4,5-inch nhưng điểm nổi bật chính là bộ xử lý Exynos lõi đôi được nâng tốc độ lên 1,5GHz, cho tốc độ xử lý của điện thoại nuột nà hơn.


Hai sản phẩm được đự đoán là HTC Eternity và HTC Omega. Cả hai điện thoại này đều hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 7 Mango.


HTC Eternitysẽ trang bị màn hình S-LCD lớn tới 4,7-inch, tích hợp camera 8MP, bộ xử lý 1,5GHz. HTC Eternity sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên hỗ trợ công nghệ LTE (4G) do AT&T phân phối và dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay.


Ngoài ra, những người hâm mộ smartphone cũng đang chờ đợi các “siêu phẩm” như HTC Vigor- “dế” trang bị âm thanh “xịn”; hay “bom tấn mới” của Motorola.


HTC Vigortrang bị màn hình cỡ 4-inch (độ phân giải 1280x720 điểm ảnh). Sản phẩm mang sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm Snapdragon lõi đôi tốc độ 1,5GHz với đơn vị xử lý đồ họa Adreno 220 GPU, 1GB bộ nhớ RAM, 16GB bộ nhớ lưu trữ trong, tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ ra mắt trong quý 4 năm nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn