7 nguyên tắc vàng giúp eo thon

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011


Bạn có muốn có được thân hình gợi cảm và hoàn hảo?


Cà phê có tác dụng rất rốt cho việc giảm béo, chất cafein có tác dụng tăng khoảng 10% sự tiêu thụ năng lượng của cơ thể. Nếu uống nhiều cà phê sẽ có hại nhưng nếu mỗi ngày uống một ly sẽ góp phần tiêu hao bớt kalo. Đường và sữa có chứa rất nhiều chất béo do vậy không nên cho đường hoặc kem mà chỉ nên uống cà phê đen hoặc chỉ cho đường sữa với một lượng rất nhỏ.


Bạn chỉ nên uống sữa tách kem thôi nhé


Trà xanh là giải pháp tốt nhất để có một thân hình cân đối. Trà xanh có chất chống lão hóa, tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa và ổn định lượng đường trong máu cũng như trọng lượng cơ thể. Trà xanh giúp gia tăng quá trình trao đổi chất và oxy hóa trong cơ thể, đó là lý do chính giúp giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày uống khoảng 5 tách trà xanh là liều thuốc kỳ diệu để có một thân hình mảnh mai.


Bạn chỉ nên uống bia đen nếu thực sự thấy thèm bia nhé


Thịt bò là loại thức ăn tốt cho việc giảm cân, không chứa các chất như antibiotic, steroids và các kích thích tố gây hại khác. Lượng protein trong thịt bò tốt cho việc giảm cân như khích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn hay mau đói.


Bạn nên ăn nhiều bí ngô thêm một chút nhé


Quả lựu rất tốt cho việc giảm cân của bạn đấy nhé

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn