5 mẹo vặt cho căn bếp sạch sẽ bất ngờ

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Tủ lạnh của bạn có mùi khó chịu do để nhiều loại đồ ăn mà quên không đậy nắp? Đừng lo lắng, hãy đổ một ít tinh chất vani vào một cái bát. Dùng giấy ăn, nhúng vào tinh chất vani để cọ rửa phía bên trong tủ lạnh và bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu đó!



Những vết ố, bẩn do giày dép để lại trên sàn PVC khiến bạn đau đầu vì khó cọ rửa? Hãy dùng một chiếc bàn chải nhỏ (loại dùng để đánh răng) để cọ rửa. Đầu bàn chải nhỏ và cứng, dễ dàng tẩy đi những vết ố bẩn “cứng đầu” này.

Bạn muốn căn bếp của mình luôn thơm tho, dễ chịu? Hãy cho vào nồi một ít nước, vài lát cam và quế rồi đun trong lửa nhỏ. Cả căn phòng sẽ tỏa hương thơm rất nhẹ nhàng, thư giãn.

Bạn gặp khó khăn khi cọ rửa máy xay sinh tố? Hãy rửa qua chiếc máy bằng nước. Sau đó đổ một ít xà phòng và nước vào trong máy. Bật lại máy một lần nữa và mọi ngóc ngách của chiếc máy xay sinh tố sẽ được cọ rửa sạch sẽ.

Bạn muốn xoong, chảo của mình lại láng, sạch như mới? Hãy cho vào chảo 2 thài canh dầu và đặt lên bếp, dưới ngọn lửa tung bình. Khi chảo đang nóng, đổ thêm 3 thìa muối. Tắt bếp, dùng một đôi đũa bằng kim loại để cọ sạch chảo. Rửa lại một lần nữa với nước nóng và bạn sẽ thấy mọi vết bẩn biến mất.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn