Những giải pháp tiết kiệm xăng tại Honda EMC 2011
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Chivas là những đội tác động khá sâu vào động cơ. Máy thẳng đứng, sử dụng phương pháp bôi trơn ngoài.

Chivas 24 sử dụng chế hòa khí của máy cắt cỏ. Lọc gió đạt ngay trước chế hòa khí.

Giải pháp tái tuần hoàn khí xả của đội BKO

Đội STE-HUST bọc động cơ để giữa ấm

Dùng khí xả để sưởi ấm dòng khí nạp.

Thiết kế động lực học của TPH

Thiết kế hẩm hố và khác lạ của đội AutoPick

Điều khiển xe theo sự hướng dẫn của các thành viên khác.
Theo nguồn
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn