Những giải pháp tiết kiệm xăng tại Honda EMC 2011

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011


Chivas là những đội tác động khá sâu vào động cơ. Máy thẳng đứng, sử dụng phương pháp bôi trơn ngoài.


Chivas 24 sử dụng chế hòa khí của máy cắt cỏ. Lọc gió đạt ngay trước chế hòa khí.


Giải pháp tái tuần hoàn khí xả của đội BKO


Đội STE-HUST bọc động cơ để giữa ấm


Dùng khí xả để sưởi ấm dòng khí nạp.


Thiết kế động lực học của TPH


Thiết kế hẩm hố và khác lạ của đội AutoPick


Điều khiển xe theo sự hướng dẫn của các thành viên khác.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn