Dấu ấn năm rồng trên những món hàng xa xỉ

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012


Hãng thời trang danh tiếng của Italy vừa cho ra mắt dòng túi xách cao cấp với số lượng 210 chiếc dành riêng cho thị trường châu Á. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là những hình rồng bằng vàng được trang trí tinh xảo trên nền đen. Chưa hết, chiếc túi xách còn được khảm đá quý có khắc dòng chữ “Năm rồng 2012”.


Nhà thiết kế Elisabeth Adamer của thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới Swarovski đã dày công thiết kế tượng rồng pha lê với phần đế mô phỏng miếng bọt biển trong suốt. Từ hình tượng rồng phun nước cứu hạn, bức tượng này mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc, thanh thản và cân bằng cho những ai may mắn sở hữu nó.


Hình tượng con rồng đã thêm một lần nữa truyền cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế của hãng Swarovski trong bộ sưu tập mới nhất với ý tưởng chủ đạo là loài rồng huyền bí. Tại đây bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đồng hồ, phụ kiện và trang sức dành cho cả nam và nữ giới. Sản phầm đồng hồ Piazza Grande Automatic Dragon số lượng có hạn sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng bởi hình rồng chạm khắc tinh xảo với ba màu đen, đỏ và trắng nổi bật trên nền sơn mài đen bóng.


Hãng đồ da cao cấp Bally nhanh chóng bắt kịp xu hướng năm rồng bằng việc giới thiệu tới khách hàng sản phẩm giầy và phụ kiện mang hình ảnh rồng xuyên suốt bộ sưu tập. Chi tiết sọc đỏ xen trắng đặc trưng của hãng cùng các họa tiết rồng nổi bật càng làm tôn thêm vẻ sang trọng, lịch lãm của bộ sưu tập này.


Chào đón năm con rồng, thương hiệu nổi tiếng Coach đã hợp tác với họa sĩ Trung Quốc Zhang Lan vốn được nhiều người biết đến với các tác phẩm hình xăm và nghệ thuật đường phố để cho ra mắt bộ sưu tập túi xách, bóp đựng hộ chiếu, ví du lịch và sổ tay. Hình rồng vàng được chế tác tinh tế cùng với thiết kế đặc trưng và cách phối màu đã đem lại sức hút khó cưỡng cho bộ sưu tập này.


Đón đầu xu thế của nhiều hãng thời trang và trang sức khác, hãng thời trang thể thao Nike đã cho ra lò 4 mẫu giày dành riêng cho năm con rồng là Air Force 1 Low Supreme, Air Jordan 2012, Nike Kobe VII System, Nike Zoom KD IV và mẫu áo khoác Nike Destroyer Jacket. Vẻ sành điệu của những mẫu giày này càng được tôn thêm bởi hình rồng thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, chiếc áo khoác mang tên "Kẻ hủy diệt" được làm bằng chất liệu da và len có thêu hình rồng ở mặt trong cực "ton-sur-ton" với mẫu giày Air Force 1 Low Supreme.


Hãng xe sang Rolls Royce cũng tham gia trào chào mừng năm Rồng của các nước châu Á với sự ra mắt của các phiên bản đặc biệt dành cho xe Phantom. Những chiếc xe này được chám khắc hai hình rồng bằng vàng thật lên thân xe, ngoài ra còn được gắn một đầu rồng làm thủ công bằng vàng, chữ Phantom cũng được làm từ vàng nguyên chất.


Sản phẩm chuột cảm ứng phiên bản năm rồng là sự hòa trộn của nghệ thuật và công nghệ với hình ảnh rồng Trung Hoa đang thu mình lấy đà in nổi ở phần tiếp xúc giữa chuột và lòng bàn tay. Chuột cảm ứng Arc Touch Mouse còn được thiết kế linh hoạt, dễ sử dụng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là với hình rồng trang trí có một không hai.


Hãng bút cao cấp Cross chào mừng năm con rồng bằng những chiếc bút nạm 23 carat vàng, thân bút được phủ sơn mài và nạm hình rồng dũng mãnh. Sản phẩm có hai màu đen và đỏ cho khách hàng lựa chọn, đi kèm hộp quà sang trọng.


Hãng cà phê Nespresso đã bắt tay với hãng nội thất lừng danh Shanghai Tang cho ra mắt bộ sản phẩm mang biểu tượng rồng từng mang về giải thưởng Red Dot Design với số lượng có hạn 300 bộ, gồm bộ cốc uống cà phê trang trí họa tiết rồng đi kèm máy pha cà phê tự động có nhiều tính năng tiết kiệm điện.


Hãng mỹ phẩm Lush đã cho ra mắt sản phẩm xà bông Karrma hòa trộn mùi hương của loài hoắc hương, oải hương và dầu thông trong một thiết kế hình rồng lạ mắt màu vàng cam có phủ bụi vàng.


Vào đúng ngày đầu tiên của năm rồng theo lịch phương Đông, những vị khách của khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới Burj Al Arab sẽ chào đón năm mới bằng những bữa tiệc để bày tỏ lòng tôn kính tới năm con rồng. Công trình kỹ vĩ hình cánh buồm này sẽ chuyển sang màu đỏ rực rỡ với hình rồng vàng khổng lồ ở vị trí trung tâm, cho phép mọi người có thể ngắm nhìn khung cảnh tráng lệ từ xa và chiêm ngưỡng những màn múa lân Trung Hoa cùng tiếng chiêng trống vang lừng. Các vị khách ở lại qua đêm đều nhân được một chiếc hộp sơn mài màu đỏ, trong đó có một bức tượng hình khách sạn Burj Al Arab có khắc hình rồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn