Tiểu thư xinh đẹp của Valentino

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012


Lại một lần nữa, hai nhà thiết kế tên tuổi của Valentino là Grazia Chiuri và Pier Paolo Piccioli đã mang đến những sáng tạo kỳ diệu, nó được coi là sản phẩm đáng để các cô gái trẻ mơ ước và muốn được mặc trên người những bộ váy ngắn thật thanh lịch, tao nhã và cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ. Thêm nữa, mỗi thiết kế đều được kết hợp kèm với phụ kiện và nữ trang khiến cho chúng trở nên sinh động hơn bao giờ hết.




Những mẫu váy liền ngắn được trang trí bởi các chi tiết, nếp gấp pli, họa tiết… để tăng vẻ đẹp nữ tính điệu đà.


Tư tưởng chủ yếu của bộ sưu tập này là đem đến cho các cô gái trẻ sự lãng mạn, ngây thơ và vô cùng lôi cuốn. Đặc biệt, những mẫu váy liền ngắn được trang trí bởi các chi tiết, nếp gấp pli, họa tiết… để tăng vẻ đẹp nữ tính điệu đà. Những chiếc quần được may giản dị, áo khoác, áo choàng kiểu cách sành điệu, bộ sưu tập không thể thiếu chiếc áo blazer thanh lịch, áo len móc trẻ trung. Màu sắc cũng thật sự linh hoạt và sống động với các gam màu chủ đạo như: Màu đen, trắng, hồng nhẹ, ghi… thêm cả các thiết kế in hoa, chấm bi tạo vẻ đẹp tự nhiên. Chúng ta cũng không thể bỏ qua sự chú ý đến những đôi giày cao gót được thiết kế theo phong cách cổ điển được “kết đôi” với bít tất dài đến đầu gối tạo vẻ đáng yêu cho các cô gái.




Màu sắc linh hoạt và sống động với các gam màu chủ đạo như: Màu đen, trắng, hồng nhẹ, ghi… thêm cả các thiết kế in hoa, chấm bi tạo vẻ đẹp tự nhiên


Maria Grazia Chiuri và Pier Paolo Piccioli là hai nhà sáng tạo bậc thầy của Valentino và họ biết các cô gái cần gì. Vì vậy, họ đã miêu tả hình ảnh các cô tiểu thư nhẹ nhàng trong các thiết kế váy liền ngắn vô cùng lãng mạn gắn với những câu truyện cổ tích thần kỳ, các cô gái như lạc vào thế giới thần tiên đầy mơ mộng và kiêu kỳ.



Valentino miêu tả hình ảnh các cô tiểu thư nhẹ nhàng trong các thiết kế váy liền ngắn vô cùng lãng mạn gắn với những câu truyện cổ tích thần kỳ.


Valentino miêu tả hình ảnh các cô tiểu thư nhẹ nhàng trong các thiết kế váy liền ngắn vô cùng lãng mạn gắn với những câu truyện cổ tích thần kỳ.



Tiểu thư xinh đẹp của Valentino, Thời trang, Valentino, thoi trang thu 2012, vay lien, vay ngan, vay in hoa, giay cao got, quan au






Màu sắc đơn giản được kết hợp với phụ kiện vô cùng tao nhã cuốn hút


Trong bài phỏng vấn trên Vogue.co.uk năm 2009, Chiuri từng nói về sáng tạo của mình: “Các thiết kế của tôi mang đậm phong cách thời trang của thời kỳ cận hiện đại, vô cùng tươi mới, sống động phù hợp với thị trường thời trang mà các cô gái cần”.



Những mẫu váy bồng tiểu thư đầy kiêu kỳ mang lại sức sống mới cho bộ sưu tập


Cũng trong năm 2010, trên Harper's Bazaar, Piccioli tự nhận rằng: “Chúng tôi nhìn thấy những ảo ảnh về thời trang và thực sự chú ý đến sự vận động của nó. Chúng tôi muốn thêm nhiều điểm nhấn vào những sáng tạo của mình để làm nên nét riêng biệt trong sản phẩm may mặc của mình”.


Và năm 2012, bộ sưu tập thu lôi cuốn dành cho các cô gái không thể không chiêm ngưỡng những thiết kế hấp dẫn mang đậm phong cách lãng mạn, trẻ trung, nữ tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn