Hàng hiệu chạy đua “ăn theo” năm Rồng

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012


1. Giày thể thao Nike


Cận cảnh đôi giày thể thao Air Jordan, mẫu giày có biểu tượng rồng được trang trí ở trên lưỡi giày


Chiếc áo khoác Destroyer (kẻ hủy diệt) với biểu tượng rồng được thêu phía trong. Mẫu áo này được bán đơn chiếc hoặc cùng một cặp với một đôi giày Air Force với giá tầm 790 USD.


Không gì sang trọng hơn những sản phẩm của Piaget.


Hai tập đoàn lớn Shanghait Tang và Nestle’s Nespresso mới đây đã “bắt tay” nhau để cho ra loại sản phẩm máy pha cà phê có mang biểu tượng rồng Trung Hoa. Mẫu mã này được sản xuất với số lượng có hạn, mức giá 3.888 đô la Hồng Kông (tầm 500 USD).


Bên cạnh máy pha cà phê, hai tập đoàn này cũng đã cùng nhau cho ra bộ sản phẩm cốc chén cũng với biểu tượng rồng trên mình.


Những chiếc khuy áo tinh xảo mang hình rồng Trung Hoa được làm bằng bạc cao cấp xứng đáng là những sản phẩm tuyệt vời nhất trong bộ sản phẩm chào đón năm con rồng. Dunhill rao bán chúng với giá 280 USD kèm với một chiếc cà vạt, một móc chìa khóa, một móc điện thoại.


Rolls-Royce vừa bán hết những mẫu xe dòng Phantom LWB (trục cơ sở kéo dài) phiên bản đặc biệt dành cho năm rồng. Hãng này đang xem xét việc sản xuất thêm để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Với giá khởi điểm là 1,2 triệu USD, chiếc xe nổi bật với hình con rồng được trang trí trên ghế ngồi và đường kẻ chạy dọc thân xe. Bốn bậu cửa cũng có dòng chữ “Year of the Dragon” gắn đèn LED.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn