Bộ phụ kiện khí động trên CLR 9 S gồm có cản trước rộng và thấp với thiết kế sắc gọn, giúp xe tăng cường độ ổn định đồng thời cải thiện khả năng làm mát các đĩa phanh. Đèn pha của xe cũng được thay mới. Ở phía đuôi xuất hiện phần cản sau và cánh gió được kéo dài, nắp động cơ tái thiết kế cùng bộ ống xả cỡ lớn hơn.
Toàn bộ gói phụ kiện đều được chế tạo từ sợi carbon, giúp xe nhẹ hơn đáng kể so với nguyên mẫu. Trong khi đó, bộ ống xả mới được làm từ hợp kim V4A chất lượng cao với đường kính lên tới 90 mm. Các ống xả mới được thiết kế theo kiểu ống lồng nhau. Nếu muốn, khách hàng cũng có thể lựa chọn ống xả đơn. Hệ thống ống xả được kết hợp với một bộ van điều khiển và giảm âm mới.
Chưa hết, CLR 9 S mới còn được trang bị bộ lazăng thiết kế đặc biệt mang tên Lumma Edition “GS/R” Edition Sports Rims, làm bằng hợp kim nhẹ. Với kích thước 9x20 inch, cặp lazăng trước chỉ nặng 9,4 kg. Trong khi đó, cặp lazăng sau có kích thước 12x20 inch và trọng lượng 11,4 kg. Bọc ngoài bộ lazăng là lốp thể thao có kích thước 245/30 ZR20 trước và 305/30 ZR20 sau.
Hiện Lumma chưa cho biết sức mạnh mới của CLR 9 S. Do đó, người hâm mộ phải chờ đến triển lãm Geneva 2012 để biết thêm chi tiết về bản độ đầu tiên của hãng Lumma Design dựa trên Porsche 911 thế hệ mới.
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn