Phong cách của cô nàng cổ điển

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012


Cao Mai Quỳnh Trang năm nay 22 tuổi, cô hiện đang học tập và sinh sống tại tp. Hồ Chí Minh. Quỳnh Trang thích đi du lịch, vẽ tranh, xem phim, nghe nhạc rock và một phần tình cảm lớn cô dành cho thời trang. Bạn bè thân quen vẫn gọi Quỳnh Trang là Mèo. Đây là nick name khá dễ thương của cô bạn sở hữu một đôi mắt tròn to, mái tóc cúp trẻ trung, năng động. Quỳnh Trang hiện là sinh viên của khoa Thiết kế đồ họa trường Cao đẳng thông tin hữu nghị Việt - Hàn. Nếu lục trong tủ đồ của cô bé Mèo này, bạn sẽ thấy gần như là sơ mi và chân váy. Những mẫu trang phục của dòng thời trang vintage được Quỳnh Trang dành khá nhiều tình cảm. Cô luôn lựa chọn chúng để khiến mình thu hút hơn.


Độc giả Cao Mai Quỳnh Trang 22 tuổi.


Quỳnh Trang là một "tín đồ" của dòng thời trang Vintage. Bởi phong cách này luôn mang lại nét dịu nhẹ, lãng mạn cho cô.



Áo sơ mi họa tiết chấm bi lớn kết hợp cùng chân váy xếp li. Điểm nhấn cho bộ trang phục là những phụ kiện ánh vàng đồng.



Sơ mi trắng cổ cồn đi cùng short jeans họa tiết nhẹ nhàng. Bộ trang phục đậm chất vintage hơn với dây thắt lưng da nâu dạng mảnh.



Vẫn là cách kết hợp giữa sơ mi dài tay và short. Sự mới lạ trong phong cách nằm ở thiết kế quần short lưng cao tone màu hài hòa cùng họa tiết áo sơ mi.



Phong cách của cô nàng yêu sự lãng mạn, thích nét nhẹ nhàng với những chiếc sơ mi thoải mái được kết hợp cùng nhiều dạng chân váy và quần short.



Còn bạn? Phong cáchthời trang của bạn như thế nào?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn