Ultrabook đầu tiên của HP ở Việt Nam

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012


Ấn tượng về Folio 13 là thiết kế mỏng, đẹp và chắc chắn nhờ vỏ làm bằng hợp kim chống vân tay. Sản phẩm dùng chip Intel Core i5 tốc độ 1,6 GHz, RAM 4 GB và ổ SSD 128 GB.



Không như những ultrabook khác (của Asus, Acer), Folio 13 có mặt dưới bằng kim loại và được bọc thêm một lớp cao su để chống trơn trượt. Chính vì đặc điểm này đã giúp cầm máy trở nên êm hơn và tạo ra một ultrabook phong cách riêng cho HP không bị giống Apple MacBook Air.


Folio 13 sở hữu kiểu dáng mỏng nhất trong tất cả laptop của HP nhưng dày hơn so với các đối thủ khác của Toshiba, Acer hay Asus do pin của máy dày hơn để cho thời lượng tới 9,5 tiếng trong khi các máy khác chỉ từ 5-7 tiếng. Bù lại máy có cổng HDMI dạng chuẩn và không phải dùng giắc chuyển, giúp tiện lợi hơn khi kết nối với TVHD.


Màn hình LED 13,3 inch BrightView cho hình ảnh rực rỡ nhưng dễ bị lóa bởi ánh sáng. Góc nhìn của màn hình không rộng khi màu sắc biến đổi dần khi nhìn nghiêng sang 2 bên.


Keyboard bấm êm và nảy còn TouchPad được thiết kế giống trên MacBook Pro của Apple. Cảm giác khi bấm 2 nút trái, phải trên TouchPad khá nặng.


Hệ thống loa Dolby Advanced Audio cho âm thanh to và rõ.


Người dùng có thể điều khiển ánh sáng cho bàn phím, một tính năng tiện lợi khi làm việc trong môi trường tối.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn