Kendall Jenner rạng rỡ trong bộ ảnh mới

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012


Với chiều cao 1m80, Kendall khoe vóc dáng thiên thần của mình trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập đồ bơi có tên Pirouette 2012 và lấy cảm hứng từ bộ phim “Black Swan”.


kendall-jenner-white-sands-0212- (3).jpg


kendall-jenner-white-sands-0212- (4).jpg


kendall-jenner-white-sands-0212- (12).jpg


kendall-jenner-white-sands-0212- (7).jpg


kendall-jenner-white-sands-0212- (8).jpg


kendall-jenner-white-sands-0212- (9).jpg


Với chiều cao 1m80, Kendall khoe vóc dáng thiên thần của mình trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập đồ bơi có tên Pirouette 2012 và lấy cảm hứng từ bộ phim “Black Swan”. Một số những bức ảnh này đã xuất hiện từ cuối năm nay, nhưng cho tới tận bây giờ, các fan của cô người mẫu tuổi teen này mới được chiêm ngưỡng đầy đủ bộ ảnh.Kendall xuất hiện cá tính trong những bộ bikini 2 mảnh cùng những đường cắt retro táo bạo, nhưng cũng không kém phần nữ tính và dịu dàng trong những bộ bikini 1 mảnh với họa tiết hoa. Ngoài ra, cô nàng cũng còn tạo dáng bên những bộ váy maxi hay jumpsuit lụa của hãng White Sands.


kendall-jenner-white-sands-0212- (6).jpg


kendall-jenner-white-sands-0212- (11).jpg


Khi những bức ảnh này xuất hiện hồi năm ngoái, rất nhiều fan cho rằng Kendall còn quá trẻ để làm mẫu cho đồ bơi. Thêm vào đó, năm ngoái, Kendall còn xải bước trên sàn diễn của Tuần lễ Thời Trang New Week vào tuổi 15, trong khi độ tuổi thấp nhất mà ban tổ chức khuyến cáo là 16.Tuy vậy, Kendall nói rằng: “Toàn bộ gia đình tôi rất ủng hộ, mặc dù cha tôi có hơi lo lắng một chút. Cha tôi biết rằng tôi phải chịu trách nhiệm cho mọi việc mình làm, và tôi sẽ không làm gì mà tôi chưa sẵn sàng.”Nicole

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn