'Bóc mác' giá giày hiệu của Eva Longoria

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


Đôi sandal cao gót thuộc thương hiệu Christian Louboutin, dòng Summerissim, nằm trong bộ sưu tập xuân-hè này có giá khoảng hơn 20 triệu đồng.


Đôi sandal cao gót độc đáo thuộc thương hiệu Brian Atwood, có tên gọi Vanity, có giá hơn 24 triệu đồng.


Đôi sandal cao gót màu đen duyên dáng của thương hiệu Rupert Sanderson, mang tên Figaro, có giá hơn 11 triệu đồng.



Nằm trong bộ sưu tập giày xuân-hè, đôi sandal đế xuồng của thương hiệu Bottega Veneta, có giá hơn 17 triệu đồng. Những đôi sandal này thường mang lại cảm giác thoải mái, dễ dịu khi đi dạo.


Kết hợp giữa sandal và giày cao gót, đôi giày mang tên Nash của thương hiệu Brian Atwood, có giá trong khoảng 16 tới gần 20 triệu đồng.


Có thiết kế giống đôi màu tím, đôi giày có tên Debra của thương hiệu Brian Atwood, giá hơn 17 triệu lúc mới ra mắt, và giờ là khoảng hơn 10 triệu đồng.



Đôi giày cao gót màu nude được Eva Longoria diện đi khắp nơi, thuộc thương hiệu Brian Atwood, dòngFollow Me, có giá từ 16 triệu tới hơn 20 triệu đồng.


Đôi giày cao gót màu nude được Eva Longoria diện đi khắp nơi, thuộc thương hiệu Brian Atwood, dòng Follow Me, có giá từ 16 triệu tới hơn 20 triệu đồng.


Giày cao gót màu đen huyền bí của thương hiệu Brian Atwood có giá hơn 14 triệu đồng.


Những đôi giày hở mũi thì thường mang lại cảm giác thoáng mát cho đôi chân trong mùa hè.


Đôi guốc hở mũi tên Wagner thuộc thương hiệu Brian Atwood được Eva diện đi sự kiện trước khi sải bước trên thảm đỏ Cannes vừa qua, có giá gần 11 triệu đồng.


Eva nổi bật trong bộ cánh ton-sur-ton với đôi giày hở mũi thuộc thương hiệu Salvatore Ferragamo, có giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn