Sao Âu-Á đồng loạt xuống phố với sắc trắng dịu mắt

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


Trương Bá Chi


Người đẹp Hoa ngữ khác làViên Tuyền mang tới phong cách tomboy khỏe khoắn với 2 màu đen-trắng cổ điển gồm: áo thun dáng dài, cardigan đen mỏng, quần legging lửng và mũ phớt.


Tại xứ sở kim chi, nữ diễn viênKim Hyo Jin ăn mặc khá giản dị, không như style sành điệu vốn có trên truyền hình của cô. Ở sân bay, Kim Hyo Jin chỉ mặc áo thun trắng với jeans và đi giày thể thao.


có phần điệu đà, trẻ trung hơn với áo sơ mi voan họa tiết, shorts cạp cao khoe chân thon cùng đôi sandal đế xuồng tạo vẻ thanh thoát.


Nữ diễn viên trẻShin Se Kyung mang phong cách cá tính với áo thun trắng in họa tiết, áo khoác quân đội nhẹ, quần shorts sequin sành điệu.


Còn tại Hollywood, kiều nữAmber Heard đi shopping trên phố với maxi dress trắng xẻ tà và cardigan màu xám nhạt, phía dưới là sandal bệt tiện dụng. Chiếc thắt lưng giúp Amber khoe eo thon gọn.


Cựu chân dàiHeidi Klum đưa các con đi học với style giản dị là váy maxi lưới màu nude cùng sandal. Tuy nhiên bộ váy này đã “tố” phần nào thân hình không còn mảnh dẻ như trước của Heidi.


Keira Knightley


Một kiều nữ cũng sắp lên xe hoa làJessica Biel cực nữ tính với bộ váy bèo, thân áo trắng với chân váy hồng điệu đà, kết hợp với giày bệt rạng rỡ trên phố.


Công chúa Disney một thời Mandy Moore chọn style giản dị cho một ngày shopping. Mandy diện áo thun trắng xẻ tà với jeans xắn gấu cùng giày bệt Zara. Tuy nhiên, dường như nữ diễn viên đã quên bra ở nhà rồi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn