Ducati Diavel chính hãng có giá gần 700 triệu đồng

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


(Zing)- Giá bán khởi điểm khoảng 31.800 USD (tương đương 667,8 triệu đồng), Ducati Diavel lắp ráp tại Thái Lan là sản phẩm thứ hai mà Ducati Việt Nam phân phối ra thị trường trong nước.


Ducati Diavel là mẫu cruiser-bike (xe đường trường) mới nhất của Ducati. Chiếc xe sử dụng động cơ L-Twin testastretta, 4 van/xi-lanh, dung tích 1198,4 phân khối. Diavel cũng là mẫu xe được thừa hưởng những công nghệ tối tân mà Ducati đã phát triển. Cụ thể, hệ thống an toàn chủ động trên xe gồm có hệ thống phanh của Brembo, công nghệ chống bó cứng phanh ABS do Bosch phát triển, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, chế độ lái đô thị, đường trường (urban/country). Diavel sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược, đường kính 50mm của Marzocchi, giảm sóc sau dạng mono của Sachs với hành trình lốp 120mm.


Hiện tại, Ducati Việt Nam đưa ra thị trường hai phiên bản dành cho Diavel là Carbon và Standard với mức giá tương ứng lần lượt là 787,5 và 667,8 triệu đồng. Kèm theo đó, hãng cũng công bố gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho những sản phẩm chính hãng do Ducati Việt Nam phân phối như giảm giá 15% phụ kiện chính hãng, miễn phí công thay dầu, lọc dầu, được sử dụng thẻ thành viên của Ducati Việt Nam để cùng tham gia hoạt động với cộng đồng Ducati thế giới…






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn