Những style trang điểm đẹp nhất Cannes

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


Natasha Poly tỏa sáng trong từng bước đi, cô gây ấn tượng với kiểu tóc cột đuôi ngựa thấp và và đường viền mắt dài khiến đôi mắt sâu thăm thẳm.


Jada Pinkett Smith với tóc buông xõa đơn giản, phần tóc mái vượt ra sau, làm gương mặt cô thêm sáng hơn. Sử dụng tông sang điểm từ mắt tới môi màu đồng là các trang điểm thông minh tuyệt vời với nước da của Jada.


Milla Jovovich sử dụng kiểu làm tóc dài giả đầu bob lật sang một bên tại liên hoan phim Cannes khiến cô thêm phần quyến rũ. Với phong cách trang điểm đơn giản, mềm mại nhưng cặp mắt được nhất kỹ hơn khiến Milla không hề mất đi cá tính của mình.


Madalina Ghenea cũng đã dùng một kiểu tóc giả đầu bob ngắn, xoăn, đánh rối – một kiểu tóc được cho rằng sẽ khiến các tín đồ thời trang mê say vào mùa thu tới. Trang điểm mắt sử dụng màu nâu sắm với kiểu kẻ mắt mèo, quý phái và vô cùng gợi cảm.


Jessica Chastain trông xinh đẹp vô cùng với những lọn tóc mang phong cách retro, kiểu tóc khiến cô trông mơ màng và lãng mạn. Hoàn thiện hơn cho phong cách này là việc sự dụng màu hồng nhẹ nhàng, nhất ở đôi mắt đen nổi bật.


Jennifer Connelly bước trên thảm đỏ với đôi môi đỏ sẫm sang trọng và tóc búi cổ điển. Đôi mắt không cần nhấn nhá, trang điểm nhiều bởi vì toàn bộ chú ý nằm ở đôi môi đỏ gợi cảm kia.


Barbara Palvin với kiểu tóc đơn giản, điểm độc đáo và thu hút của cô trên thảm đỏ chính là đôi môi màu sắc neon tươi sáng và kiểu kẻ mắt khác thường, kẻ thấp hơn viền mi thật, đôi mắt to hơn và cũng mơ màng hơn.


Doutzen Kroes vô cùng xinh đẹp với mái tóc nâu đơn giản và màu trang điểm mắt xám khói quyến rũ, má đỏ cam, và son bóng.


Minh tinh Trung Quốc có nước da trắng sứ Phạm Băng Băng đã chọn kiểu búi tóc updo quyến rũ với son màu cam hợp thời trang và kẻ mắt kéo đuôi dài đúng kiểu mỹ nhân Châu Á trong tranh cổ.


Diane Kruger chọn kiểu thắt bím đuôi cá lãng mạn phong cách retro hợp thời trang rất đáng yêu. Cô trang điểm mới tông nâu sẫm cho mắt và môi màu hồng nhẹ nhàng.


Thật kỳ lạ khi Kristen Stewart có vể đẹp hơn nhiều với kiểu tóc giống như mới ngủ dậy và trang điểm như không trang điểm này.


Freida Pinto dùng màu mắt ánh kim loại và búi tóc updo, không thể thiếu nụ cười trắng lóa của cô.


Kirsten Dunst trông đáng yêu với kiểu tóc búi, tết mái cài hoa như công chúa.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn