Đẹp Online Fashion Editor’s Picks: “Nhóc tì sành điệu”

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


*Quần soóc bé gái Ninh Khương, được may bằng chất liệu vải cotton hút ẩm và thoáng mát, túi hai bên, lai quần được đính những bông hoa nhỏ thêu tay xinh xắn. Bé sẽ rất đáng yêu khi kết hợp chiếc quần này cùng áo thun trắng trơn, hoặc áo kiểu mang gam màu hồng nhạt, hay vàng trứng.


*Áo sơ mi bé trai tay dài với cổ, viền túi và măng-sét màu trắng nổi bật trên nền xanh nhạt được may bằng vải cotton. Sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp nó với quần jeans hoặc soóc ngắn jeans cùng một đôi sandal hè cho bé yêu..


*Playsuit sử dụng chất liệu denim theo phong cách thủy thủ với màu xanh biển nhạt cùng bèo ngang ngực đính viền trắng lạ mắt. Cô bé sẽ rất thích thú với sự chọn lựa độc đáo này.


*Đầm phong cách Vintage với cổ Peter Pan dễ thương dành cho các bé gái. Một đôi giày búp bê màu tím hay xanh nhạt sẽ biến con gái yêu của bạn trở thành “công chúa sành điệu”.


*Đầm suông trên gối đơn giản giúp các bé dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi cùng bạn bè và gia đình. Chất liệu vải 100% sợi cotton thoáng mát, hút ẩm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các bé gái.


*Đầm chất liệu co giãn có thể kết hợp với quần bó kẻ ngang và sandal hoặc giày búp bê dáng bệt gần tông màu. Bé sẽ thêm phần dễ thương, duyên dáng với nơ cài đầu hình bông hoa to.


*Mùa hè này, xu hướng màu sắc trang phục của các bé không khác gì người lớn với các tông màu nhạt và tươi sáng, hợp thời trang.


* Nét trong trẻo, thơ ngây của bé sẽ tỏa sáng khi bé diện mẫu đầm màu trắng/ hồng nhẹ có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế với điểm nhấn bèo nhún ở gấu hoặc vai, đi giày ba-lê cùng tông màu hoặc màu pastel dịu nhẹ. Chất liệu 100% sợi cotton mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho bé.


*Áo kiểu màu đào nhạt có thể kết hợp với soóc ngắn xanh da trời nhạt, hoặc xanh bạc hà. Một chiếc mũ rộng vành xinh xắn sẽ giúp cô bé thêm đáng yêu.


*Áo hai dây kiểu có thể kết hợp với chân váy xòe màu trắng, hoặc soóc ngắn cho bé gái.


*Đầm dây xanh nhạt có thể phối cùng cargidan trắng hoặc hồng phấn, giày búp bê cùng hoa cài tóc cho bé gái.


*Quần yếm cho bé trai từ 1 đến 6 tuổi. "Hoàng tử" của bạn sẽ thật thời trang khi kết hợp với giày vải sọc caro và đi tất cao.


*Bộ đồ bơi hai mảnh viền ruy băng xanh nhạt để bé gái có thể đi biển cùng ba mẹ nhân dịp cuối tuần. Một gợi ý nhỏ cho bạn, hãy mua thêm một chiếc nón rộng vành cùng mắt kính sành điệu để hoàn thiện vẻ ngoài "siêu cute" cho bé.


*Băng đô cài tóc Ralph Lauren cho bé gái gồm có nhiều màu sắc trung tính, nhẹ nhàng. Đây sẽ là quà tặng đặc biệt cho bé gái thêm xinh xắn vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6.


*Mũ lưỡi trai sọc caro với nhiều cỡ cho độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi.


*Đầm dây trắng được nhún bèo ở chân váy quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé gái trong ngày dã ngoại, đi chơi sở thú cùng gia đình.


*Quần jeans năng động dành cho bé trai. Phối hợp cùng T-shirt hay sơ-mi kẻ sọc tay ngắn, hoặc tay dài cùng mũ lưỡi trai năng động.


*Quần Skinny dành cho bé gái màu xám với chất liệu 96% sợi cotton, 4% sợi spandex co giãn tối đa và hút ẩm tốt. Có thể dễ dàng kết hợp với áo kiểu các màu sáng, cùng áo khoác denim xu hướng hè này cho bé.


*Quần Skinny jeans hoa văn khá lạ dành cho bé gái.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn