Váy cưới nửa kín nửa hở cho cô dâu bí ẩn

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


Không quá hở hang, không nhất thiết phải là những chiếc váy không quai khoe ra bờ vai trần, những chiếc váy cưới cắt cúp tinh vi từ đầu đến chân này thực sự là một mẫu váy tinh tế và độc nhất vô nhị.


Dạo qua các bộ sưu tập váy cưới 2013 của các nhà tạo mẫu, các cô dâu thời trang lập tức nhận ra: Xu hướng của năm nay là phong cách “laser cut” (họa tiết như được cắt bằng tia lade) trên toàn bộ những chiếc váy và cả phụ kiện thời trang.


Những chiếc váy của Elizabeth Fillmore tạo nên một vẻ duyên dáng và dịu dàng với trăm ngàn bông hoa được “khoét” trên váy, mở ra những khoảng trống nhỏ bé nhưng đầy sức gợi trên trang phục của cô dâu.



Cũng đi theo xu hướng này, Louis Vutton tung ra một chiếc váy ngắn lấy cảm hứng “laser cut” với hình ảnh những bông hoa và lá theo kiểu cổ điển, với điểm nhấn là điểm phi đối xứng trên vai và phần voan trong ở hai bên sườn.



Chiếc váy của Marchesa thực sự là một thách thức với các cô dâu. Chiếc váy có màu hồng phớt bánh kém, uốn lượn như những lớp cánh hoa, và được cắt tinh vi đến từng chi tiết kết hợp với đôi giày hồng điểm họa tiết tương đồng màu đen, biến cô dâu thành người nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.


Những phụ kiện cưới cũng không nằm ngoài xu hướng này. Giày búp bê, giày cao gót và cả thiếp cưới đồng bộ sẽ gây ấn tượng cho tất cả khách đến dự đám cưới.







Hiền Trang (TheoG)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn