Những bé sành điệu nhất giới showbiz

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


Suri Cruise được xem là biểu tượng nhí với phong cách dịu dàng, nữ tính trong những bộ trang phục tươi sáng. Sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng một phong cách bẩm sinh về thời trang cực kỳ tinh tế, Suri có rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới.





Harper Seven Beckham


Trong tủ đồ của Harper không thể thiếu những bộ quần áo sành điệu và các phụ kiện xinh xắn của các thương hiệu Stella McCartney, Bonpoint, Marie Chantal… Hai mẹ con thường xuyên xuất hiện tông xuyệt tông nên càng thu hút sự chú ý của báo giới và người hâm mộ.


Shiloh Jolie-Pitts



Cô bé thích cắt tóc ngắn, mang giày thể thao và mặc những trang phục nam khỏe khoắn. Jolie chia sẻ về Shiloh trên Vanity Fair năm 2010: “Shiloh thích ăn mặc như con trai. Cô bé muốn trở thành một cậu nhóc và nghĩ mình là một trong những anh em trai”. Và bà mẹ nổi tiếng này để cô con gái Shiloh tự do làm mọi điều bé thích.




Skyler Morrison Berman



Là con trai của stylist Rachel Zoe vốn nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính và vô cùng bụi bặm, cậu bé Skyler luôn khiến mọi người ngoái nhìn khi gặp cậu bé ngoài đời với những trang phục tuyệt đẹp do bà mẹ nổi tiếng sắm cho. Bà mẹ Rachel Zoe xinh đẹp diện cho cậu con trai mới chỉ 15 tháng tuổi những phong cách thời trang thời thượng và được thay đổi hằng ngày, hằng giờ.




Flynn Bloom



vẻ quyến rũ. Vậy nên không có gì là lạ khi ông bố bà mẹ sành điệu của Flynn “ăn diện” những bộ trang phục thời trang và sành điệu nhất cho cậu quý tử.


Honor Marie Warren




Violet Affleck



Cô con gái cưng của hai ngôi sao Jennifer Garner và Ben Affleck, Violet Affleck đã có được phong cách ăn mặc dịu dàng, nữ tính. Cô bé luôn tỏa sáng với những phụ kiện đáng yêu nhất với bộ trang phục sành điệu cùng nụ cười ngọt ngào giống hệt bà mẹ trẻ Jennifer Garner.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn