Bề ngoài Nissan X-Trail khá thô cứng, đây vừa là điểm mạnh cho khách hàng thích sự mạnh mẽ và khỏe khoắn nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng vẻ ngoài của X-Trail là thô kệch. Phần đầu xe lưới tản nhiệt X-Trail khá giống với những người anh em Nissan như: Navara, Pathfinder… Nét đặc trưng của chiếc xe là cụm đèn pha to kéo dài đến nắp ca-pô khá hầm hố. Xe sử dụng bộ vành đúc 16 inch bọc trong lốp cỡ 215/65 R16.
Chế độ 4x4 Lock Mode không có trên các đối thủ như RAV-4, CR-V
Cánh cửa dày dập từ tôn cáp cấp khiến cho bạn cảm nhận được sự cứng cáp của chiếc xe ngay từ khi đóng cửa. Xe chỉ hơi rung nhẹ khi khởi động máy. Khối động cơ 2.5 CVT hút tự nhiên, 4 xi lanh với 4 van mỗi xi lanh, dung tích 2.488 cc, công nghệ DOHC giúp xe vọt nhanh ngay từ cái nhấn ga đầu tiên. Hộp số CVT tự động giúp người lái rất chủ động trong điều khiển xe, đặc biệt khi đi đường trường. Hộp số tự động CVT là một ưu điểm hơn hẳn 2 đối thủ SUV cùng phân khúc 5 cấp của RAV4 hay 4 cấp của CR-V.
Xe sử dụng bộ vành đúc 16 inch bọc trong lốp cỡ 215/65 R16
Khoang chứa đồ rộng rãi, hàng ghế thứ 2 có thể gập lại thành giường
Chế độ 4x4 Lock Mode không có trên các đối thủ như RAV-4, CR-V
Bảng đồng hồ hiển thị trên xe
Vô -lăng 3 chấu đơn giản, tích hợp tính năng Cruise Control
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn