5 màu pastel 'hot' nhất hiện nay

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Màu hoa tử đinh hương (hay hoa cà) là một trong những màu pastel dễ hợp mặt nhất, vì nó bổ sung cả sắc ấm lẫn sắc lạnh, tương tự như màu trung tính vậy. Chuyên gia Rodriguez cho biết bí quyết để ứng dụng màu pastel rất mốt này là trang điểm theo kiểu đơn sắc. Với việc trang điểm màu hoa cà lên môi, mắt và má, bạn sẽ chẳng phải lăn tăn gì về việc phối màu cả, mọi thứ đã ăn nhập với nhau một cách hoàn hảo.


Màu xanh bạc hà trông rất cá tính, có phần “dữ dội” nhưng thực chất lại rất dễ phối màu và hợp với hầu hết các màu da. Bằng chứng là kể cả Kristen Bell với làn da xanh xao, Kim Kardashian với da ngăm màu ô-liu hay làn da ngăm sậm của Rihanna thì họ đều vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong sắc xanh tưởng chừng “khó tính này”.


Bạn chắc đã nghe nhiều đến sự thống trị của màu cam quýt trong mùa năm nay. Nếu sắc màu 2012 này quá sáng so với sở thích của bạn, hãy thử một màu cam pastel nhẹ nhàng, vừa tạo được hiệu ứng tương tự, vừa trông vô cùng trẻ trung.


Khi nói tới màu dừa cạn, người ta thường nghĩ ngay đến thập niên 70 của những sàn nhảy disco. Nhưng thực tế, màu pastel này lại hiện đại và thời thượng. Những ngôi sao có làn da trắng như Ginnifer Goodwin đặc biệt phù hợp khi mang nhũ mắt màu này. Màu dừa cạn còn trở nên đặc biệt độc đáo cho phụ nữ có làn da ngăm ngăm. Vì màu da ngăm khi đi kèm với nhũ mắt xanh tạo nên vẻ ngoài rất hiện đại và trẻ trung.


Trong khi son môi hồng đã quá quen thuộc thì màu hồng pastel lại mang đến vẻ ngoài cực khác biệt nhưng cũng hơi kì công hơn để sử dụng được màu son này. Màu hồng pastel có thể khiến làn da trông lạnh, tái nếu dùng không đúng cách. Bí quyết để khắc phục lỗi này là giữ khuôn mặt đơn sắc. Đôi môi hồng pastel sẽ là điểm nhấn cho gương mặt, vì thế mọi công đoạn trang điểm còn lại nên thật nhẹ mà thôi.


Clip Làm đẹp

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn