Đánh giá tai nghe Ultrasone 650 Pro

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Giá tham khảo 320 USD, tương đương 6,7 triệu đồng.


Đáy của củ loa tai nghe làm bằng thép không rỉ, không từ tính.


Chuyển sang nghe xem video clip Helene Grimaud chơi Rachmaninov Piano Concerto No2 in C minor op.18với dàn nhạc giao hưởng do Claudio Abbado chỉ huy. Tiếng nhạc mở màn chương I đầm đậm, nặng trịch nhưng cũng mênh mông, bao la. Dàn dây từ các nhóm violin, viola đến cello và contrabass đều khoe sắc tốt đẹp. Độc tấu clarinet và các loại kèn khác và trống đều nổi bật, không hề bị nhấn chìm trong dàn nhạc...


Ở CD Rest Your Mind To The Music của Maersk Line (sản xuất tại Hà Lan năm 1996); chất lượng âm nhạc hi-end là rõ. Bản Morning Mood của Edvard Grieg do Berliner Philharmoniker trình diễn khẳng định điều đó. Sang bản What A Wonderful World, gặp tay kèn trumpet số một thế giới Louis Amstrong với tư cách ca sĩ giọng khàn rất đặc biệt. Ở bản That’s Why, chất nhạc rock thể hiện qua tai nghe 650 Pro như trong phòng thu, nghe rất thích… Suốt 15 bản của album, những tiết mục đáng kể nhiều thể loại của làng giải trí những năm 1990 đều được trình diễn một cách thoải mái vì chất lượng thể hiện của "giải pháp" rất tốt.


Nghe cùng ampli bán dẫn Technics SU-V100D, chất lượng âm thanh nâng thêm một bậc, chủ yếu là tiếng nhạc dày, rộng và động hơn, độ phân giải cao hơn nhiều lần. Khi nghe với ampli đèn Magnum, tiếng nhạc đã dày lại còn mềm mại hơn nhiều nữa nên có thể cho rằng nghe Pro 650 với đầu CD chuyên dụng và ampli đèn là thú vị nhất. Chất lượng âm thanh lúc này tương đương với giải pháp nghe bằng loa thùng hay loa cột lớn đắt tiền (tiền nhiều nghìn USD) gắn ngoài bằng bộ dàn đắt tiền.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn