Bộ sản phẩm thiết bị số dành cho các tín đồ của Apple

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Điều đặc biệt nữa là iDJ 2 GO sẽ giúp bạn trở thành một DJ thứ thiệt một cách nhanh chóng nhất nhờ kết nối trực tiếp với iPad, iPhone và iPod Touch mà không cần dùng pin. Hơn nữa, sản phẩm chạy trên ứng dụng iDJ2GO của iON hoàn toàn được tải về miễn phí từ App Store.


Sản phẩm được thiết kế đầu ra 1/8 inch phù hợp kết nối với iPad hoặc iPhone; đầu ra 1/4 inch cho việc sử dụng tai nghe hoặc kết nối với bất kỳ bộ khuếch đại guitar nào. Ngoài ra, GUITARLINK AIR còn có đầu ra USB mini để kết nối với máy tính Mac hoặc PC rất tiện dụng. Với việc sử dụng pin AAA tiêu chuẩn và với tốc độ truyền dẫn tín hiệu cực nhanh lên tới 2.4 Ghz bạn sẽ tận hưởng âm thanh đáng kinh ngạc.


Với iCade sẽ giúp người chơi gợi nhớ về loại game thùng cổ điển đã xuất hiện từ lâu. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí Atari Greatest Hits với một trò chơi miễn phí (tải về thông qua App Store), hoặc mua các trò chơi Atari cổ điển như Asteroids, Centipede và Battlezone. Các chủ nhân iPad, iPhone, và iPod Touch có thể thỏa sức lựa chọn một hay nhiều sản phẩm trong bộ sản phẩm iCade cho mình như iCade Mobile, iCade Jr, iCade Core.


Để học sử dụng Piano với thiết bị này, trước hết cần cài đặt ứng dụng miễn phí có sẵn từ iTunes, sau đó chọn bài và thực hiện gõ theo các phím có đèn sáng do phần mềm lập trình sẵn. Tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ với khả năng chơi Piano của mình với sản phẩm hỗ trợ dùng 4 pin AA, có Adapter AC đi kèm, cùng sách hướng dẫn khởi động nhanh đấy.


Tương thích vớiiPod và iPhone, sản phẩm được trang bị âm thanh nổi, kết nối với loa không dây trong phạm vi khoảng 50 mét. Bên cạnh đó máy phát của loa sở hữu giắc cắm 1.8 inch cho phép kết nối với iPod, iPhone hoặc các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.


Đây là hệ thống loa không dây rành riêng cho iPod và iPhone, không dành cho iPod Touch. Nếu như loa Water Rocker nổi bật với đặc điểm không thấm nước, không bị chìm, được trang bị âm thanh nổi và kết nối với loa không dây trong phạm vi 50m thì Anyroom được kết nối Wireless - công nghệ tiên tiến với chất lượng âm thanh tốt hơn so với Bluetooth.


Thiết bị cuối cùng trong bộ sản phẩm loa của iON đó chính là loa Room Rocker. Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc thì loa Room Rocker là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là thiết bị số dành cho iPhone, iPad và iPod cùng smart phone chạy hệ điều hành Android, được tích hợp loa nổi và loa siêu trầm với tổng công suất đầu ra lên tới 40W, bộ phát của sản phẩm có thể kết nối không dây với loa thông qua Bluetooth. Cùng với điều khiển từ xa được trang bị theo loa sẽ giúp bạn chỉnh nhạc rất tiện dụng mà không cần di chuyển.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn