BST thời trang do Vũ Thu Phương thiết kế bị đóng mác 'thảm họa'?

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012


Những bộ trang phục dạ hội của NTK Vũ Thu Phương mang tên "Mùa hè rực rỡ" như làm bừng lên sân khấu với các bộ trang phục được cắt may cầu kì nhưng vẫn nhẹ nhàng bởi các họa tiết bắt mắt. Điểm nhấn của BST này đó chính là về phần màu sắc: rực rỡ, thể hiện hơi thở, sức sống và sự tươi trẻ của mùa hè. Nhưng vẫn còn nhiều sự rườm rà, hoa hoét khiến khán giả chưa thực sự hài lòng.







Nhiều người không khỏi "lắc đầu" với những kiểu vải và hoạ tiết mà Vũ Thu Phương sử dụng!



BST của Vũ Thu Phương đã hơi tham lam trong việc dùng những chi tiết cầu kỳ, hay kiểu dáng thướt tha để làm điểm nhấn cho thiết kế của mình. Hầu hết những chiếc đầm trong BST này đều hội tụ 3 yếu tố: dài, màu sắc và kiểu cách. Điều này mang đậm phong cách của chính Vũ Thu Phương.



Những gam màu quá nổi bật lại còn được sử dụng hoạ tiết cầu kì, đường may diêm dúa!



Những gam màu quá nổi bật lại còn được sử dụng hoạ tiết cầu kì, đường may diêm dúa!


Không khó có thể nhận ra, BST của Vũ Thu Phương còn "đồng ý tưởng" với BST Xuân Hè của D&G, cũng với chất liệu voan mỏng đi kèm hàng loạt hoạ tiết hoa đủ màu sắc. Và có lẽ để cho BST của mình thêm phần hấp dẫn và "ăn đứt" D&G, Vũ Thu Phương đã điểm thêm những dải hoa cầu kì ở phần ngực, cổ áo!


Những mẫu mã bắt mắt của D&G


Những mẫu mã bắt mắt của D&G


Những chiếc váy dài, bó nhún và màu sắc lòe loẹt là những gì đập vào mắt khán giả khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập này. Nó khiến mọi người có cảm giác rằng, những cô người mẫu trên sàn catwalk đang quấn vải lên người để trình diễn.




Sự lạm dụng quá nhiều những tone màu hoa hoét, màu mè, không những nó không đem đến cho mắt nhìn sự tinh tế, khéo léo mà tạo nên một sự đơn điệu trong ý tưởng. Sự vụng về của chủ nhân BST trong một số mẫu thiết kế khiến người mẫu kém sang và diêm dúa như một con chim công. Có lẽ để đạt đến trình độ của một NTK tài danh thì Vũ Thu Phương cần phải học hỏi và đầu tư nhiều hơn nữa!



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn