Chạm khẽ vào “Mùa hè dịu ngọt” của Playboy.

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Đầm chấm bi xanh kết hợp với viền ren trắng tạo nên nét cổ điển và dễ thương cho trang phục. Có thể lấy một chút hoa tươi làm phụ kiện cho mái tóc thêm nhẹ nhàng và tinh tế.




Jumpsuit luôn là loại trang phục mang đến nét trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. Kết hợp với những phụ kiện màu sắc như vòng đeo cổ tay, hoặc chọn thiết kế in hoa sặc sỡ để trở thành người nổi bật trong đám đông theo cách của bạn



Chân váy ngắn bó sát và cạp cao sẽ giúp bạn “ăn gian” hay “khoe” chiều dài của đôi chân. Trong các thiết kế thời trang năm nay, sơ mi cổ cách điệu với chất liệu vải in hoa sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho trang phục.


Sự đơn giản nhưng tinh tế của bạn đôi khi làm nên những khoảnh khắc sâu đậm trong mắt người khác. Một chiếc váy xòe họa tiết hoa nhí, đi cùng với phụ kiện cùng tông màu xanh lá sẽ khiến bạn như một luồng gió mát lành trong những ngày oi bức. Trang phục thích hợp ở nhiều địa điểm từ dạo phố, công sở đến các bữa tiệc sang trọng…


Nếu bạn cần có một bộ cánh lịch sự nhưng không quá cứng nhắc và vẫn thể hiện được cá tính thời trang riêng, đây sẽ là lời khuyên tuyệt vời: sơ mi cộc tay trắng ngà kết hợp với quần đen và các phụ kiện cùng tông màu.


Thoải mái và tiện lợi trong những chuyến dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè. Áo quây với quần in hoa ấn tượng là trang phục dành cho bạn.


Tương tự, sooc in hoa cạp cao kết hợp với sơ mi đơn giản một màu sẽ tạo cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và tự tin.


Để thể hiện vẻ đẹp trưởng thành và gu thẩm mĩ tao nhã, Playboy khuyên bạn nên chọn một chiếc đầm ôm bó sát với những đường cắt may độc đáo, đảm bảo che đi những khuyết điểm của bạn một cách thật tự nhiên.


Trong BST Hè 2012 này, Playboy giới thiệu đến công chúng chiếc đầm đen đính hơn 3000 viên đá được thực hiện hoàn toàn bằng tay. Trang phục mang nét đẹp sang trọng và quý phái cho người mặc. Sản phẩm được sản xuất giới hạn và nhanh chóng “sold out” ngay sau khi ra mắt nhờ sự độc đáo trong thiết kế và tỉ mẩn trong việc thực hiện.


Họa tiết sọc và chấm bi luôn là phần không thể thiếu trong các BST của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Tùy thuộc vào kiểu dáng váy xòe hay ôm sát màu tối, trang phục sẽ mang lại cho người mặc sự trẻ trung hay lịch sự đứng đắn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn