Sao tiết lộ cân nặng khi mang bầu

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Nữ diễn viên Kate Hudson chia sẻ: "Tôi tăng 30 kg và đã mất khoảng 3 tháng rưỡi để giảm cân".


"Tôi tăng 25 kg. Tôi dừng kiểm tra cân nặng ở tháng thứ 8 vì rất sợ nhìn thấy con số khủng khiếp. Tôi đã rất hãi hùng khi nghĩ đến việc sẽ giảm cân như thế nào sau khi sinh", Jessica Alba tâm sự.


Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian tiết lộ rằng, cô tăng 18 kg và trông không quá đẫy đà so với bình thường.


Người mẫu Milla Jovovich cũng tăng 30 kg. Cô tâm sự: "Tôi đã mất gần 1 năm để tăng từng ấy kg và mất 1 năm để giảm số cân ấy".


Siêu mẫu Heidi Klum, đã có 4 nhóc tì, thổ lộ: "Tôi luôn tăng từ 18-20 kg mỗi lần mang bầu".


"Tôi chỉ tăng 14 kg... Tôi vẫn tập kung fu cho đến 2 tuần trước khi sinh bé Benjamin và tập yoga 3 ngày một tuần", người mẫu Gisele cho biết.


Mariah Carey chia sẻ: "Tôi đã tăng cân khủng khiếp và đã giảm 30 kg sau 3 tháng sinh con".


Người mẫu Playboy, Kendra Wilkinson thốt lên rằng, cô không thể tin được mình lại tăng đến 27 kg khi mang thai.


Siêu mẫu nội y Adriana Lima chỉ tăng 11 kg khi mang bầu.


Khi mang bầu bé Flynn, siêu mẫu Miranda Kerr đã tăng 18 kg. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả trước đây chỉ sau 1 đến 2 tháng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn