Cựu hoa hậu Anh bốc lửa với bộ ngực độn bít tất

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Trong bộ váy bó ngắn màu xanh, hoa hậu sát cầu thủ tự tin khoe thân hình quyến rũ, đặc biệt vòng một có phần đầy đặn nhờ sự trợ giúp của đôi tất cổ ngắn.


"Tôi cho tất vào trong áo lót. Việc này tôi từng làm khi 13 tuổi đấy. Bạn cười hay tôi sẽ khóc đây", bà mẹ hai con thú thật trên Twitter sau khi đi dự bữa tiệc từ thiện tại khách sạn Mayfair, London, hôm 6/4.



Có vẻ ý tưởng này của cô hay ho hơn nhiều với việc đặt túi ngực hay bơm silicon của rất nhiều sao hiện nay. Ngay từ đầu năm, bà mẹ hai con liên tiếp phải nhập viện vì sự cố liên quan tới gò bồng đảo.


Trước đó, với mong muốn làm cô dâu thật xinh trong ngày cưới, Danielle Lloyd đi "tút tát" lại vòng một nhưng kết quả lại thật tai hại. Sau lần đó, gò bồng đảo của người đẹp quay về cỡ AA như hồi chưa đi nâng khiến cô mất tự tin và lo sợ mất việc vì không còn sở hữu vòng một gợi cảm.


Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi Danielle Lloyd ra viện, gò bồng đảo của người đẹp lại nảy nở khác thường cho dù lúc này không hề có túi độn ngực nào. "Chỉ trong vòng hai ngày, chúng phồng lên nhanh chóng như thể tôi vừa độn một túi silicon bự vậy. Tôi có cảm giác ngực mình sắp nổ tung và lần này nó to nhanh hơn cả lần trước. Bên ngực trái của tôi như một cái túi rỗng trong khi bên ngực phải đầy ứ", người đẹp kinh hãi nhớ lại.


Danielle Lloyd xưa (phải) và nay (trái)


Bơm ngực bằng silicon mang lại rất nhiều rủi ro. Bơm ngực bằng silicon có thể gây ra các bệnh như: viêm nhiễm, viêm khớp, sốt mãn tính… Bên cạnh đó, những hậu quả như các vết sẹo quanh ngực, chảy máu trong ngực, nhiễm trùng và rất nhiều biến chứng khác nữa là không tránh khỏi. Danielle Lloyd không phải là trường hợp đầu tiên hứng chịu hậu quả của phương pháp làm đẹp này. Tara Reid – người mẫu quyến rũ của tạp chí Playboy chính là “tấm gương” cho hậu quả đáng sợ đó.


Dù vòng 1 thật sự trở nên quyến rũ nhưng Denise Richards vẫn tỏ ra hối tiếc vì đã đụng dao kéo


Cô người mẫu 32 tuổi "trêu ngươi" người nhìn khi kéo phần đệm ở ngực của mình ra một đôi tất đỏ. Đây là những bức ảnh được chụp từ bộ phim mới của cô trong chương trình Sports Relief.


Với ánh mắt sexy, Kelly Brook lôi ở ngực ra một đôi tất như để "khiêu khích" người nhìn.


Với đôi bít tất, người đẹp khoe được đôi gò bồng căng tràn, đẫy đà mà bao người mơ ước.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn