Chọn máy tính bảng Windows 8 đáng tiền

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Không chịu thua kém so với các nhà sản xuất ultrabook màn hình cảm ứng khác, Asus đã trình làng Taichi với không chỉ một mà có tới hai màn hình Full HD IPS có thể được sử dụng độc lập, trong đó, màn hình ở mặt ngoài là màn hình cảm ứng.


Như cái tên của nó, IdeaPad Yoga rất linh hoạt. Màn hình cảm ứng của máy có thế gấp ngược lại 360 độ để trở thành một chiếc tablet thực thụ. Chiếc notebook này chỉ dày 0,67- inch và nặng 3,1 pound.


Samsung cũng mới trình làng một số sản phẩm độc đáo như laptop lai máy tính bảng lai Notebook Series 5 Ultra Convertible. Chiếc laptop này được trang bị một bản lề 360 độ cho phép màn hình laptop lật ngược lại biến thành máy tính bảng. Thiết bị mang sức mạnh của bộ xử lý Intel Core i7, tốc độ xung nhịp 1,9GHz và thời lượng sử dụng pin khoảng 6-7 tiếng đồng hồ.


Iconia W510 cỡ 10-inch sử dụng chân đế bàn phím có thể tháo rời. Chân đế này có thể tăng thời lượng pin cho máy tính lên tới 18 tiếng đồng hồ. W5110 có thể xoay 295 độ trong chế độ trình chiếu PowerPoint và xem video.


Chiếc máy tính bảng Windows 8 đầu tiên này được trang bị CPU lõi tứ Tegra 3 của Nvidia, chạy trên Windows RT, phiên bản dựa trên nền tảng ARM của hệ điều hành mới của Microsoft. Trong khi đó màn hình 10.1-inch có độ phân giải tiêu chuẩn 1366 x 768 pixel, nó rất sáng lên tới 600 nit và sử dụng công nghệ màn hình Super IPS. Chiếc tablet này sẽ có thời lượng pin khoảng 10 tiếng khi chơi video, và có thể lên tới 18 tiếng khi gắn với dock bàn phím.


810 sử dụng màn hình Super IPS 11,6 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel, hỗ trợ cảm ứng đa điểm và bút từ Wacom Stylus. Ở mặt sau của máy được trang bị camera 8MP, mặt trước là máy ảnh 2MP. ASUS Tabket 810 chỉ dày 0.34 inches, nhưng cấu hình ở mức thấp chỉ với bộ vi xử lý Intel Atom, RAM 2GB và bộ nhớ trong 64GB.


Thiết bị này trong giống như Zenbook Ultrabook với màn hình có thể tháo rời. Dù ở phiên bản 11.6, 13 hay 14-inch, Transformer Book sẽ có màn hình IPS1920 x 1080 pixel. Chi tiết bên trong sẽ bao gồm CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 3, đồ họa rời, RAM 4GB và cả ổ SSD và ổ cứng. Hệ thống này cũng sẽ có các cổng USB 3.0, camera sau 5-MP và webcam HD.


Không giống như những mẫu máy tính bảng lai khác có liên kết ngàm hay chốt gắn, liên kết giữa dock bàn phím và màn hình của Series 5 Hybrid PC được thiết kế theo kiểu nam châm.


Màn hình cảm ứng 10-inch của Hybridtouch screen được gắn vào bàn phím bằng kết nối cơ học. Các cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB, microHDMI, miniUSB, và khe cắm thẻ microSD.


Slider S20 là một laptop 11,6-inch trang bị bộ xử lý Intel Chief River CULV. Mặc dù, MSI chưa tiết lộ về dung lượng lưu trữ, bộ nhớ nhưng MSI cho biết, Slider S20 sẽ được trang bị đầy đủ các cổng như USB 3.0, Bluetooth 4.0 và HDMI. Hơn nữa, màn hình của Slider S20 có thể phân biệt tới 10 điểm ảnh cảm ứng.


Một trong 3 mẫu tablet Windows 8 khác nhau đến từ Toshiba, thiết kế đặc biệt này có màn hình cảm ứng 11-inch, có thể trượt ra sau để lộ ra bàn phím và trackpad. Màn hình này cũng có thể trượt phẳng hay ngược lên trông khá giống với notebook. Mặt sau của màn hình cũng có máy ảnh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn