Cộng đồng mạng phát sốt với Sky Fire2.

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Với giá chính thức lên đến 6 triệu đồng vẫn được cộng đồng công nghệ Việt Nam đánh giá là khá rẻ so với các máy cùng cấu hình thì với sự kiện Skyphone đánh dấu sự hiện diện của mình tại Việt Nam, hãng đã giảm giá sản phẩm đến 1.500.000đ kèm theo các quà tặng khuyến mãi như thẻ nhớ 8GB chính hãng trị giá 300k, ốp lưng cao cấp trị giá 100k, 1 pin dung lượng cao 2800mA trị giá 300k, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 2.200.000đ. Fire2 được kèm theo chế độ bảo hành 1 năm trên toàn hệ thống bán lẻ.


Đặt nền móng bằng những viên gạch đầu tiên với sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thiết kế tinh xảo, cấu hình mạnh nhưng với một mức giá ai ai cũng có thể sở hữu được. Hãng quyết tâm mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam sự phổ biến của những sản phẩm công nghệ trước nay người tiêu dùng vốn ngỡ ngàng hoặc không đủ tiền để sở hữu. Con át chủ bài năm nay của hãng là chiếc Sky Fire2 được trang bị màn hình Super Amoled rộng lên đến trên 5,3inch, với 16 triệu màu. Cảm ứng đa điểm toàn màn hình. Chip xử lý ARM V7 1GHz cấu trúc xử lý mới cho hiệu xuất tăng lên gần 300% so với chip V6 thế hệ cũ, Ram 512MB, ROM 2,3GB kèm theo thẻ Flash 8GB, phần mềm Android là phiên bản mới 4.0.3 tên mã Ice Cream Sandwich.


Chúng ta cùng xem qua hình ảnh của Fire2 chính hãng tại Việt Nam:


Mặt trước và sau thẻ BH chính hãng, quý khách lưu ý để tránh mua nhầm hàng nhái


Hộp sản phẩm



Sở hữu Fire2, bạn sẽ thoả sức chơi các tựa games nặng, games 3D rất mượt mà như đang chơi trên Xbox360, PS3


Sở hữu Fire2, bạn sẽ thoả sức chơi các tựa games nặng, games 3D rất mượt mà như đang chơi trên Xbox360, PS3


Tính năng định vị GPS chính xác đến từng mét và được hiển thị theo dạng 3D


Bạn sẽ bất ngờ bởi con số games và ứng dụng trên kho Android đã đến con số vài trăm nghìn, theo như hình minh hoạ được trích ngẫu nhiên bạn đã thấy có rất nhiều phần mềm cần thiết như Yahoo, Facebook, games vui nhộn.... Chỉ cần kết nối Wifi/3G và truy cập vào kho ứng dụng này bạn gần như: “Muốn gì được nấy”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn