Hành trình tiến hóa 6 năm của iOS

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Hành trình tiến hóa 6 năm của iOS


1. iPhone OS 1.0


2. iPhone OS 2.0


3. iPhone OS 3.0


4. iPhone OS 3.2


Đây là lần đầu tiên nền tảng táo khuyết có tên gọi ‘iOS”. Chắc chắn, tính năng đáng chú ý nhất của iOS 4 là đa nhiệm – điều người dùng đã chờ đợi trong một thời gian dài. Đây cũng là phiên bản xuất hiện cùng tính năng chat FaceTime và khả năng phát Wi-Fi.


iOS 5.0 ra mắt cũng là lần đầu tiên Siri trình làng. “Trợ lý ảo” của Apple đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như những người yêu thích công nghệ. Siri đón nhận rất nhiều lời khen, nhưng cũng không ít sự phê bình. Ngoài ra, không thể không nhắc tới iMessage – tính năng cho phép người dùng iOS có thể nhắn tin thoải mái cho nhau mà không lo tốn tiền. Bên cạnh đó, iOS 5.0 còn tích hợp Twitter, iOS, đồng bộ iTunes không dây..


Trước đây mấy ngày, iOS 6.0 đã chính thức ra mắt. Nổi bật trong phiên bản này là ứng dụng bản đồ Maps mới. Apple đã loại bỏ Google Maps và sử dụng giải pháp riêng của mình. Ngoài ra, iOS 6.0 còn tích hợp sâu với Facebook, đưa các thiết bị của Apple trở nên thuận tiện cho việc kết nối xã hội hơn bao giờ hết. Sau khi iOS 6.0 phát hành, người dùng iPad cũng sẽ được trải nghiệm Siri như người dùng iPhone.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn