Hé lộ hình ảnh nội thất của Kia Sorento 2014

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012



Đúng như nhiều người dự đoán, sau khi vén màn Sorento 2014 cách đây vài ngày, hãng Kia lại tiếp tục hé lộ thêm một số thông tin và hình ảnh khác về mẫu crossover ăn khách của mình. Lần này, hãng Kia giới thiệu đoạn video quảng cáo và hình ảnh nội thất đầu tiên của Sorento phiên bản nâng cấp dành cho thị trường quê nhà Hàn Quốc.


Điểm nhấn của phần đầu xe nằm ở lưới tản nhiệt trên rộng hơn, trải dài đến tận đèn pha cùng cản va mới tích hợp hốc thông gió và đèn sương mù thẳng đứng. Bên cạnh đó là cụm đèn pha mang thiết kế gợi liên tưởng đến đôi mắt. Ở phía sau, Kia Sorento 2014 đi kèm cửa hậu khác biệt và cản va cải tiến.



Bước vào bên trong Kia Sorento 2014, người sử dụng sẽ nhận ra cụm đồng hồ dạng LCD tái thiết kế và bảng điều khiển trung tâm mới với màn hình hiển thị 7 inch. Tiếp đến là nút bấm hiện đại và cao cấp hơn dành cho dàn âm thanh cũng như hệ thống điều hòa.


Bản thân bảng điều khiển bên dưới cũng trải qua quá trình tân trang. Hãng Kia cho biết, Sorento 2014 phiên bản 5 và 7 cửa sẽ được trang bị chất liệu bọc nội thất mềm mại hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn